‘Chiến binh côn tay’ mới chính thức ra mắt giá 79 triệu đồng: Mạnh gấp đôi Honda Winner R và Exciter
‘Tân binh’ xe côn tay vừa ra mắt đang khiến dân tình ‘phát sốt’ bởi thiết kế thể thao bậc nhất phân khúc, động cơ mạnh mẽ hơn Honda Winner R và Yamaha Exciter, giá bán dễ tiếp cận.
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm dòng xe Apache của thương hiệu TVS, một phiên bản đặc biệt mới của Apache RTR 310 đã được ra mắt. Theo đó, TVS Apache RTR 310 20th Anniversary Edition sở hữu màu sơn đen vàng sâm panh đặc biệt, huy hiệu kỷ niệm 20 năm và mâm xe hợp kim hai tông màu.
Về giá bán, TVS Apache RTR 310 20th Anniversary Edition mức giá niêm yết hấp dẫn chỉ 311.000 Rupee (khoảng 79 triệu đồng). Cực rẻ so mới một mẫu nakedbike hơn 300cc.
Về mặt thiết kế, TVS đã vượt qua chính mình và tạo ra một cỗ máy khá đẹp mắt. Phần đầu xe hoàn toàn mới mẻ và khác biệt hoàn toàn so với những gì TVS đã làm từ trước đến nay. Chúng ta cũng đã thấy một sự thay đổi thiết kế đột phá tương tự trên xe tay ga điện TVS X. Ngôn ngữ thiết kế mới này hứa hẹn sẽ mang lại những điều kỳ diệu cho thương hiệu.
Bình xăng Apache RTR 310 sắc nét và mang lại vẻ thể thao. Phuộc USD dày dặn ở phía trước càng làm tăng thêm hiệu ứng ấn tượng đó. TVS Apache RTR 310 20th Anniversary Edition vẫn sở hữu cụm đèn pha LED đôi. Đèn LED chạy ban ngày đôi trông rất hung dữ và dữ dằn, đúng như những gì TVS đang hướng đến.
Khung phụ với các tấm ốp thân xe thể thao, làm nổi bật vẻ hung hãn toàn diện của Apache RTR 310. Phía sau có đèn hậu LED nằm trong khung phụ và đèn báo rẽ nằm gọn trong hốc lốp. Ghế ngồi được thiết kế tách rời, có đệm và tựa lưng êm ái, tăng thêm sự thoải mái. Hệ thống sưởi và làm mát ghế giúp tăng thêm sự thoải mái gấp bội.
Về vận hành, TVS Apache RTR 310 20th Anniversary Edition được trang bị động cơ xi-lanh đơn 312,2cc với đầu phun 4V và làm mát bằng chất lỏng vẫn được giữ nguyên. Xe sản sinh công suất tối đa 35,6 mã lực tại 9.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 28,7 Nm tại 6.650 vòng/phút.
Apache RTR 310 mới cũng có bốn chế độ lái - Đô thị, Mưa, Thể thao và Đường đua. Xe cũng được trang bị bộ ly hợp chống trượt và hệ thống kiểm soát bướm ga điện tử (ride-by-wire) cho khả năng điều chỉnh bướm ga chi tiết.