Tổng thể chiếc Yamaha Exciter 150 đã được thay đổi hầu hết từ dàn áo đến các bộ phận gắn trên xe như mâm, gắp sau, gác chân...

Đầu xe có nét tương đồng với mẫu môtô Yamaha YZF-R1 nhờ cặp đèn projector đặt đối xứng, dãy đèn đề-mi phái trên được tạo hình dữ tợn; hốc gió ở giữa mặt nạ để làm mát két nước bên trong.

Nhìn xuống dưới, dàn chân được nâng cấp với giảm xóc hành trình ngược USD. Hệ thống phanh trước dùng đĩa phanh kép với 2 kẹp phanh 4 piston Brembo.

Cụm đồng hồ đo được lấy từ Yamaha NVX, phong cách độ khá phổ biến tại Việt Nam.

Động cơ được nâng cấp với dung tích xi-lanh lớn hơn. Bộ phụ tùng mang thương hiệu UMA của Malaysia.

Vị trí gác chân được thiết kế dời ra phía sau và cao hơn, làm cho tư thế người lái chúi về phía trước giống như ngồi trên những chiếc sportbike.

Giảm xóc sau mang thương hiệu Nitron với màu xanh đặc trưng và trang bị bình dầu rời sẵn có. Giảm xóc cho phép chủ nhân điều chỉnh độ nén lò xo và tốc độ hồi sau khi bị nén.

Đáng chú ý trên bản độ là hệ thống ống xả. Cụ thể, đường ống được thiết kế lại từ dưới chạy thẳng lên trên và ôm trọn phần đuôi phía sau. Ống xả loại SC Project dạng ngắn cho âm thanh uy lực và mạnh mẽ hơn bản zin.

Dè chắn bùn phía sau được dán decal giả vân carbon.

Gắp đơn của Ducati Panigale 1199 thế chỗ cho gắp sau nguyên bản. Mâm xe cũng được lấy từ các dòng xe phân khối lớn với kích thước 120/70 trước và 190/50 sau.

Yamaha Exciter 150 độ 'Rồng Xanh' hung hãn với dàn chân PKL
(Techz.vn) Chiếc Yamaha Exciter 150 độ này là Quán Quân trong cuộc thi xe độ ở Đại hội Exciter Fest 2019 - Uy lực mãnh thú diễn ra tại Quy Nhơn.