Xe máy

‘Tất tần tật’ về kẻ ngáng đường Honda Winner X và Exciter vừa ra mắt: Giá 43 triệu đồng, có phanh ABS

‘Tất tần tật’ về kẻ ngáng đường Honda Winner X và Exciter vừa ra mắt: Giá 43 triệu đồng, có phanh ABS

‘Cực phẩm’ xe côn tay 250cc vừa ra mắt sở hữu thiết kế cực thể thao cùng loạt trang bị tối tân, xe có mức giá chỉ 43 triệu đồng, rẻ hơn Winner X và Exciter.

Khi Bajaj Pulsar 250 ra mắt lần đầu cách đây vài năm, người ta đã kỳ vọng rất nhiều vào mẫu xe này. Mặc dù Pulsar 250 là một chiếc xe côn tay hoàn thiện về nhiều mặt nhưng mẫu xe này không được thị trường đón nhận nồng nhiệt như Bajaj mong muốn. Đến năm 2024, Bajaj đã tung ra phiên bản nâng cấp cho Pulsar N250, dưới đây là 5 điểm nổi bật hàng đầu của mẫu xe này.

xe-con-tay-1713169771.jpg
 

Thiết kế

Ở thế hệ 2024, Bajaj Pulsar N250 2024 xuất hiện trong một diện mạo mới mẻ và thời trang hơn. Xe có 3 tùy con màu gồm Đỏ, Trắng và Đen. Các phối màu ở phiên bản mới cũng táo bạo hơn với đồ họa tương phản.

xe-con-tay-1-1713169772.jpg
 

Ngoài “dàn áo” mới, nâng cấp về thiết kế có thể kể đến tiếp theo đó là phuộc trước USD 37 mm chắc chắn và ổn định hơn. Lốp sau lớn hơn 140mm giúp tăng thêm vẻ bề thế cho N250. Một số điểm nổi bật khác của chiếc xe bao gồm bình xăng cơ bắp, đèn pha LED và phần đuôi vuốt ngọn thể thao.

Tính năng

Bajaj đã trang bị cho Pulsar N250 2024 một loạt tính năng mới, bao gồm một màn hình kỹ thuật số mới có kết nối Bluetooth và điều hướng từng chặng. Đó là một tính năng khá tiện dụng dành cho những người không thích gắn điện thoại lên ghi đông.

xe-con-tay-2-1713169772.jpg
 

Bajaj cũng đã giới thiệu hệ thống kiểm soát lực kéo trên N250. Hệ thống này phát hiện tình trạng trượt bánh xe quá mức, chẳng hạn như khi đang lái xe trên mặt đường trơn trượt và giảm lực trong giây lát để giúp người lái giữ quyền kiểm soát.

xe-con-tay-4-1713169772.jpg
 

Xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh theo tiêu chuẩn, nhưng đi kèm với đó, sẽ có ba cài đặt chế độ ABS – Rain, Road và Sport. Các chế độ này thay đổi mức độ can thiệp của ABS, do đó, khi lái xe trên bề mặt ẩm ướt, hệ thống sẽ cảnh giác hơn và can thiệp sớm nhất để ngăn chặn hiện tượng bó cứng bánh xe.

Khung gầm

Bajaj Pulsar N250 2024 sở hữu bộ khung thép hình ống cực chắc chắn, đi kèm với đó là phuộc USD phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Phuộc USD sẽ mang lại độ cứng cao hơn và cảm giác lái được cải thiện, điều này giúp người dùng nâng cao khả năng xử lý khi điều khiển Pulsar N250.

xe-con-tay-5-1713169772.jpg
 

Ngoài ra, Pulsar N250 2024 sử dụng bánh xe 17 inch và có phanh đĩa ở cả 2 bánh.

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho Pulsar N250 là động cơ 249cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dầu, tạo ra công suất 24,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 21,5Nm. Nó được kết hợp với hộp số năm cấp với bộ ly hợp hỗ trợ và trượt.

xe-con-tay-7-1713169864.jpg
 

Động cơ này là một trong những động cơ tinh tế nhất hiện có và trong các thử nghiệm, mẫu xe này mang lại sự kết hợp tốt giữa hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Giá cả và sự cạnh tranh

Mặc dù sở hữu hàng loạt nâng cấp về thiết kế và công nghệ nhưng Bajaj Pulsar N250 2024 lại sở hữu mức giá siêu rẻ, chỉ 151.000 Rupee (tương đương 43 triệu đồng). Với nhiều ưu điểm trên, Pulsar N250 2024 được định vị cạnh tranh với Suzuki Gixxer 250.