Xe máy

Cận cảnh Vario 150 phiên bản Repsol với bộ phanh đĩa sau cực chất

Cận cảnh Vario 150 phiên bản Repsol với bộ phanh đĩa sau cực chất

Đầu tiên là cùm tăng tốc Domino đen giúp rút ngắn hành trình đề ba, ở đây chủ xe chỉ lắp kiểng nên dây ga vẫn sử dụng dây zin. Kế bên là cùm tăng tốc Domino mini nhỏ gọn, đủ 2 chế độ đề máy và tắt máy nhanh. Cặp cùm Brembo Billet phanh dầu có giá trị hơn 10 triệu đồng/ chiếc.

Vario 150 độ Repsol với bộ phanh đĩa sau cực chất

Bên trái là cùm công tắc Domino kết hợp với cùm on/off của Daytona. Trợ lực trung tâm Ohlins cho khả năng kiểm soát đầu xe tốt hơn và không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao hoặc rơi ổ gà đột ngột. 

Vario 150 độ Repsol với bộ phanh đĩa sau cực chất

Dàn chân là chú heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat heo để phù hợp với đĩa thắng Braketech kèm theo sợi dây dầu Hel bấm đầu và bộ mâm Racingboy 8 cây được sơn tông màu cam.

Vario 150 độ Repsol với bộ phanh đĩa sau cực chất

Phanh đĩa sau đi kèm CNC kết hợp heo dầu Brembo Billet và đĩa thắng Braketech để tương đồng với dàn chân trước.

Vario 150 độ Repsol với bộ phanh đĩa sau cực chất

Âm thanh đầy uy lực nhờ pô 4road được chủ xe giữ gìn khá kỹ hầu như chưa một dấu xước lông mèo nào.

Vario 150 độ Repsol với bộ phanh đĩa sau cực chất

Hệ thống giảm xóc sau đến từ thương hiệu Matris được tích hợp bình dầu liền nằm dưới, đây cũng là một siêu phẩm mà số lượng phuộc có mặt ở Việt Nam khá ít. 

Vario 150 độ Repsol với bộ phanh đĩa sau cực chất

Các tiểu tiết nhỏ đều được thay lại bằng chất liệu ốc GR5.

 

'Cá mập xanh' Vario 150 lên bờ với trang bị hiện đại khiến dân chơi xe xôn xao

(Techz.vn) Bên cạnh màu xanh Nitron bắt mắt, phiên bản Vario 150 độ này còn gây ấn tượng bởi hàng loạt phụ kiện xuất xứ từ những thương hiệu đắt giá.