Suzuki chính thức ra mắt ‘huyền thoại côn tay’ mới xịn hơn Honda Winner R và Exciter, có ABS, giá rẻ
Suzuki vừa trình làng ‘tân binh’ xe côn tay sở hữu thiết kế đẹp vượt thời gian, trang bị xịn sò hơn Honda Winner R và Yamaha Exciter, giá bán hấp dẫn.
Mới đây, Suzuki đã ra mắt mẫu xe GSX-8TT mới, đẩy mạnh thâm nhập thị trường xe mô tô đường phố tầm trung mang phong cách retro tại Đài Loan.

Giá bán của Suzuki GSX-8TT là 438.000 Đài tệ (khoảng 334 triệu đồng). 100 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 20.000 Đài tệ (tương đương 15,2 triệu đồng) và hệ thống thông tin giải trí CarPlay trị giá 12.000 Đài tệ (khoảng 9 triệu đồng).

Suzuki GSX-8TT là mẫu xe chiến lược Neo-Retro thế hệ mới của thương hiệu, thừa hưởng từ GS1000 AMA. Nó nhấn mạnh rằng, không giống như các đối thủ cạnh tranh, trong thời đại mà xe máy phong cách retro tràn lan, GSX-8TT thể hiện một phong cách "cổ điển" độc đáo.

Về thiết kế ngoại hình, GSX-8TT được bổ sung thêm kính chắn gió. Bộ kính đơn giản nhưng tinh tế, với khung ngoài hình vuông và thiết kế đèn pha tròn cổ điển bên trong. Hơn nữa, sau khi thử nghiệm, nhờ vào khe hút gió mới được bổ sung và thiết kế cong ở mép kính chắn gió, có thể giảm độ lắc đầu của người lái. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và công nghệ hiện đại.

Một điểm mới đáng chú ý trên GSX-8TT là gương chiếu hậu gắn ở cuối tay lái – lần đầu tiên Suzuki trang bị kiểu gương này như một trang bị tiêu chuẩn. Chi tiết này không chỉ mang lại vẻ độc đáo mà còn làm nổi bật phong cách táo bạo của xe.

Về yên xe, GSX-8TT được trang bị yên cao cấp hơn với đường chỉ khâu màu đỏ và hai loại chất liệu bọc. Chiều cao yên cũng có sự khác biệt nhỏ: 815mm trên 8T và 810mm trên 8TT – có thể do khác biệt về độ dày lớp đệm – nhưng không tạo ra sự chênh lệch lớn về khoảng để chân.

Giống như các dòng GSX-8 khác, đồng hồ đo GSX-8TT là màn hình TFT màu lớn 5 inch. Xe cũng sử dụng hệ thống điều khiển điện tử Suzuki Intelligent Driving System (SIRS) và được trang bị Bộ chọn chế độ lái Suzuki (SDMS), điều khiển bướm ga điện tử, sang số nhanh hai chiều...

Chia sẻ chung động cơ với các phiên bản GSX-8 và V-Strom 800, GSX-8TT được trang bị động cơ DOHC, xy-lanh đôi song song, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 776 cc. Công suất đầu ra đạt 82,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78 Nm tại 6.800 vòng/phút, truyền động đến bánh sau thông qua hộp số sáu cấp tích hợp chức năng sang số nhanh và hệ dẫn động xích.