Xe máy

‘Vua côn tay’ 163cc mới chính thức chốt giá 34,5 triệu đồng: Chơi tới bến Honda Winner R và Exciter

 

‘Tân binh’ xe côn tay 163cc vừa ra mắt đã chính thức được công bố giá ở mức 34,5 triệu đồng, rẻ hơn hẳn Honda Winner R và Yamaha Exciter.

Hero MotoCorp vừa ra mắt phiên bản cao cấp mới của Xtreme 160R 4V với giá 134.100 Rupee (khoảng 34,5 triệu đồng). Hero gọi phiên bản mới này là "Xtreme 160R 4V Cruise Control" trên trang web chính thức của hãng. Đây là phiên bản được trang bị nhiều tính năng nhất trong dòng Xtreme 160.

xe-con-tay

Phiên bản mới sở hữu đèn pha trông hầm hố hơn, mượn từ Hero Xtreme 250R . Giờ đây nó bóng bẩy và sắc nét hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

xe-con-tay-1

Về mặt tính năng, như đã đề cập, Xtreme 160R 4V Cruise Control hiện được trang bị bảng điều khiển màn hình LCD màu mới, bướm ga điện tử và các tính năng như kiểm soát hành trình cùng chế độ lái giúp điều chỉnh độ nhạy của bướm ga.

xe-con-tay-2

Phiên bản mới có 4 màu, trong đó có 2 màu hoàn toàn mới. Mùa Kevlar Brown và Neon Shooting Star vẫn được giữ nguyên từ phiên bản tiêu chuẩn, trong khi đó, Matt Shadow Grey và Matt Slate Red là những màu mới.

xe-con-tay-3

Phiên bản Hero Xtreme 160R 4V Cruise Control vẫn sử dụng động cơ 163,2cc, làm mát bằng không khí và dầu, sản sinh công suất 16,9 mã lực và mô-men xoắn 14,6 Nm. Xe được trang bị phuộc hành trình ngược KYB và hệ thống treo monoshock, cùng vành hợp kim 17 inch với lốp không săm. Hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa trước 276 mm và phanh đĩa sau 220 mm, tích hợp ABS hai kênh.

xe-con-tay-4

Với tất cả những tính năng mới này, Xtreme 160R 4V Cruise Control có mức giá rất hợp lý chỉ tăng 4.485 Rupee. Bảng điều khiển mới mang đến cho chiếc xe cảm giác cao cấp, và việc bổ sung các chế độ lái sẽ giúp người lái tinh chỉnh trải nghiệm lái của mình.

xe-con-tay-5

Đáng chú ý, giới truyền thông vẫn chưa thực sự tin tưởng vào tính hữu ích của hệ thống kiểm soát hành trình. Về lý thuyết, hệ thống này sẽ giúp giảm mệt mỏi cho người lái khi lái xe đường dài trên đường cao tốc. Tuy nhiên, hiện nay đường cao tốc ở Ấn Độ thường đông đúc, buộc người lái phải liên tục điều chỉnh tốc độ, khiến hệ thống này trở nên khá vô nghĩa trong thực tế.