Quảng cáo trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia tăng giá: 950 triệu/30 giây

Vũ Thị Vẻ, Theo nguoiduatin.vn 10/12/2019 09:46:56(GMT+7)
Quảng cáo trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia tăng giá: 950 triệu/30 giây

(Techz.vn) VTV đưa khung giá quảng cáo trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia kịch sàn. Trong đó mức cao nhất là 950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.

  • Bà Tân Vlog lên tiếng khi bị CĐM ném đá vì quảng cáo quá "lố"
  • Samsung Việt Nam đòi kiện LG vì quảng cáo sai: LG đáp trả thẳng thắn "Chúng tôi đúng luật"
  • Màn 'cà khịa' không hồi kết giữa LG và Samsung: Bị tố cáo vi phạm quảng cáo, LG đáp trả sâu cay

Ngày 9/12, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình đã có thông báo chính thức về giá quảng cáo trong trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia. Theo đó, giá quảng cáo trong trận chung kết SEA Games sắp diễn ra có mức cao nhất từ trước tới nay. Mức này bằng với giá quảng cáo trận chung kết AF Cup 2018.

Cụ thể, đơn giả quảng cáo được chia thành các khung như sau: đơn giá quảng cáo 475 triệu đồng/10 giây; 570 triệu đồng/15 giây; 712,5 triệu đồng/20 giây và 950 triệu đồng/30 giây.

Ảnh: Cafebiz 

Đối với chương trình bình luận của trận chung kết, mức giá sẽ được tính theo khung riêng như sau: 450 triệu đồng/10 giây; 540 triệu đồng/15 giây; 675 triệu đồng/20 giây; 900 triệu đồng/30 giây.

Như vậy, giá quảng cáo trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia tương đương với giá quảng cáo tại Chung kết AFF Cup 2018.

So với các trận bán kết trước đó thì mức giá quảng cáo này tăng gấp 3 lần. Còn so với vòng bảng thì mức giá này tăng gần 5 lần.

 

Màn 'cà khịa' không hồi kết giữa LG và Samsung: Bị tố cáo vi phạm quảng cáo, LG đáp trả sâu cay

(Techz.vn) Samsung đã tố cáo quảng cáo TV mới của LG vì đã có ý so sánh OLED TV với QLED TV của hãng mình. Tuy nhiên phía LG cho rằng tất cả chỉ là ngụy biện.

 

Tin cùng chuyên mục
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất