Thể thao

10 tài năng trẻ đáng chú ý của tuyển Anh tại VCK EURO 2020

10 tài năng trẻ đáng chú ý của tuyển Anh tại VCK EURO 2020

Những cái tên đáng chú ý được kể đến như: 

1. Jack Grealish (Aston Villa)

Jack là một tài năng dường như đang bị "bỏ quên" dưới trướng của HLV Gareth Southgate. Đội trưởng Aston Villa tạo ra 55 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League mùa này. 

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020-9

2. Aaron Ramsdale (Bournemouth)

Thủ thành 21 tuổi đang trải qua mùa giải thăng hoa cùng Bournemouth với tổng cộng 83 pha cứu thua thành công, cao thứ 4 tại Premier League. Anh được xem là người thừa kế lâu dài cho Jordan Pickford.

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020-7

3. Dominic Calvert-Lewin (Everton)

Tiền đạo thuộc biên chế Everton là điểm sáng đội U20, U21 Tam Sư. Dominic đã ghi 3 bàn thắng bằng chân phải, 3 bàn thắng bằng chân trái và 4 bàn bằng đầu mùa này.

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020-2

4. Mason Greenwood (Man United)

Với việc Marcus Rashford và Harry Kane nghỉ thi đấu vì chấn thương, cơ hội tìm kiếm một suất trong màu áo tuyển Anh lớn hơn bao giờ hết với Greenwood. Chân sút 18 tuổi sở hữu lối chơi đa năng, đơn giản nhưng rất hiệu quả.

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020-5

5. Phil Foden (Man City)

Tài năng của Foden là điều không thể bàn cãi. Vấn đề lớn nhất của tiền vệ thuộc biên chế Man City là kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao quá ít ỏi. Nếu Pep Guardiola trao cơ hội thể hiện nhiều hơn cho Foden, anh hứa hẹn sẽ ghi điểm với HLV Tam Sư Gareth Southgate.

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020-4

6.  Reece James (Chelsea)

Khác với Foden, James đang ghi điểm mạnh mẽ với giới chuyên môn sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo The Blues. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ như hiện tại, hậu vệ 20 tuổi hứa hẹn là phương án dự bị lý tưởng cho Trent Alexander-Arnold.

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020-8

7. Brandon Williams (Man United)

Xứ sương mù sở hữu nhiều hậu vệ cánh phải tài năng, thế nhưng ở vị trí đối diện, HLV Southgate đang mỏi mắt tìm nhân tài. Do đó, hậu vệ trẻ Williams của Quỷ đỏ có cơ hội lớn trong màu áo tuyển Anh nếu anh tiếp tục tiến bộ.

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020-6

8.  Mason Holgate (Everton)

Mason là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Carlo Ancelotti ở vị trí trung vệ thời điểm hiện tại. Phong độ cao giúp anh đánh bật Michael Keane lên băng ghế dự bị và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong màu áo tuyển Anh.

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020-1

9. Kalvin Phillips (Leeds United)

Phillips hứa hẹn mang đến sự lựa chọn chất lượng cho Tam Sư ở vị trí tiền vệ phòng ngự khi Jordan Henderson, Harry Winks và Declan Rice không mang đến sự an tâm. 

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020-3

10. Japhet Tanganga (Tottenham Hotspur)

Sao mai 20 tuổi là một phát hiện thú vị của Gà trống mùa này. Tanganga có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh khi cần thiết.

10-cau-thu-tre-cua-tuyen-Anh-dang-chu-y-tau-euro-2020

10 cầu thủ - một thế hệ trẻ mới đang bùng nổ, trẻ trung, tài năng, hứa hẹn sẽ là những điểm sáng trong màu áo Tam sư trước Giải vô địch bóng đá châu Âu hè này.

 

Tuyển Pháp thiệt quân nặng nề, thiếu vắng ngôi sao Barca tại EURO 2020

(Techz.vn) - Với chấn thương vừa qua, Dembele đã chính thức “lỡ hẹn” với EURO 2020 trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.