Thể thao

HLV tuyển Ý tiết lộ đội hình tham dự EURO 2020

HLV tuyển Ý tiết lộ đội hình tham dự EURO 2020

Từ tháng 3 đến tháng 6 tới đây, các đội tuyển ở Châu Âu sẽ hội quân để đá giao hữu. Động thái này là để củng cố lực lượng và chọn ra những cầu thủ thích hợp nhất tham dự vòng chung kết EURO 2020. Tuy nhiên với đội tuyển Ý, chưa cần loạt giao hữu kết thúc, HLV Roberto Mancini đã có những lựa chọn cho riêng mình.

Doi-hinh-doi-tuyen-y-tham-gia-euro-2020
Đội tuyển Ý được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở EURO 2020

"Gần như toàn bộ đội hình dự EURO 2020 đã được quyết định. Thật đáng tiếc khi Nicolo Zaniolo lại dính chấn thương, cậu ấy có khả năng đảm nhiệm vai trò ở một vài vị trí khác nhau, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã có sự lựa chọn thích hợp cho hàng tiền vệ và hàng công", HLV Roberto Mancini cho biết.

Giorgio Chiellini vẫn là cái tên sáng giá cho tuyển Ý trong EURO này, mặc dù anh đã không thi đấu trong vòng nửa năm trở lại đây do chấn thương. Nói về học trò cưng, ông Roberto Mancini tiết lộ: "Tình trạng của Chiellini đang ngày càng tốt lên, cậu ấy là cầu thủ kinh nghiệm nhất của chúng tôi, là người mà tất cả các cầu thủ khác có thể dựa vào, cho nên cậu ấy rất quan trọng".

Doi-hinh-doi-tuyen-y-tham-gia-euro-2020-1
Cầu thủ Giorgio Chiellini, một trong số những cầu thủ khoác áo đội tuyển Ý lâu nhất

"Chúng tôi cần tiến bộ hơn nữa. Động lực thi đấu giờ đây không phải vấn đề, nhất là sau khi chúng tôi mất quyền dự World Cup 2018", vị chiến lược gia người Ý cho biết. Phát biểu trên cũng cho thấy quyết tâm lớn của Azzurri tại EURO 2020 sắp tới.

Trong tháng 3, đội tuyển Ý sẽ đối đầu Anh và Đức. Ngay trước thềm giải đấu, họ sẽ gặp San Marino và CH Séc.

 

Ngôi sao M.U giành quyền bắt chính cho tuyển Anh tại EURO 2020?

(Techz.vn) - Với những trận đấu ấn tượng trong năm nay, cơ hội cho chàng thủ môn 22 tuổi của tuyển M.U cạnh tranh vị trí bắt chính ở tuyển Anh trong kỳ EURO 2020 là rất cao.