Xe máy

Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê

Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê

Phiên bản cập nhật của dòng xe số gia đình Yamaha Finn vừa được thương hiệu xe máy nổi tiếng của Nhật Bản giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Mẫu xe được coi là đối thủ nặng ký của Honda Future giờ đây được cập nhật đồ họa và màu sơn mới, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt với 9 tùy chọn màu mới cao cấp.

Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê ảnh 1

Đặc biệt, phiên bản sử dụng phanh liên hợp UBS của Yamaha Finn 2023 mới còn được nhà sản xuất trang bị bộ vành bánh đúc màu vàng bằng hợp kim trông vừa độc đáo, vừa sang chảnh. Chưa dừng ở đó, Yamaha Finn 2023 còn đi kèm với chế độ bảo hành 5 năm và không giới hạn số km.

Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê ảnh 2
Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê ảnh 3

Nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản cho biết Yamaha Finn 2023 là dòng xe cực kỳ kinh tế khi được trang bị động cơ SOHC dung tích 115 cc, xi-lanh đơn, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử và có điều khiển điện tử ECU giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, mẫu xe đối thủ của Honda Future còn có thể dùng được nhiên liệu E20.

Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê ảnh 4

Yamaha Finn 2023 được nhà sản xuất trang bị ổ khóa đa năng, không chỉ cho phép người dùng có thể điều khiển bật khóa xe một cách dễ dàng mà còn đem lại sự tiện lợi khi tích hợp mở cốp dưới yên xe. Yamaha Finn mới có thiết kế đẹp mắt, vận hành thoải mái và được tích hợp ngăn chứa đồ tiện lợi ở phía trước. Mẫu xe số này có cốp chứa đồ rộng rãi với dung tích 9,7L ở dưới yên xe, có thể chứa vừa cả mũ bảo hiểm nửa đầu.

Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê ảnh 5
Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê ảnh 6

Phiên bản Yamaha Finn 2023 UBS có khả năng cân bằng lực phanh rất tốt nhờ được trang bị hệ thống phanh liên hợp. Trang bị này giúp sự an toàn của người dùng được đảm bảo hơn, đặc biệt khi di chuyển dưới trời mưa, trên đường trơn trượt.

Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê ảnh 7
Yamaha trình làng ‘kẻ hủy diệt Honda Future’ với giá bán cực hấp dẫn, thiết kế đẹp miễn chê ảnh 8

Yamaha Finn 2023 tại thị trường Thái Lan có giá bán niêm yết từ 41.200 – 46.900 baht, tương đương khoảng 27,5 – 31,3 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này đủ hấp dẫn để giúp Yamaha Finn 2023 có thể cạnh tranh sòng phẳng với Honda Future.

 

Honda ra mắt mẫu xe trên cơ Winner X với giá chỉ từ 33 triệu đồng, dễ bán chạy hơn Yamaha Exciter

Những tín đồ của xe côn tay chắc chắn sẽ khó có thể bỏ qua siêu phẩm đỉnh cao hơn cả Honda Winner X và Yamaha Exciter vừa được Honda cho ra mắt.