Xe máy

Yamaha ra mắt xe tay ga mới, chỉ 22 triệu, hất cẳng Honda Vision

Yamaha ra mắt xe tay ga mới, chỉ 22 triệu, hất cẳng Honda Vision
  • Yamaha Exciter 2020 chính thức ra mắt giá siêu rẻ, tin mới nhất về bản 155VVA
  • Exciter 150 lột xác chất chơi trong dàn chân Malay 'độc nhất vô nhị'
  • Siêu phẩm Yamaha XSR 155 2020 giá gần 60 triệu đồng, 'hot' hơn cả Exciter có gì đặc biệt?

Yamaha Fascino 125 FI BS6 2020 đã chính thức có mặt tại các đại lý phân phối tại thị trường Nam Á với giá rẻ đến bất ngờ phù hợp với nhiều người tiêu dùng bình dân.

Yamaha Fascino 125 FI BS6 phiên bản 2020 vừa được tung ra thị trường Ấn Độ, đánh dấu bước chân của Yamaha vào phân khúc xe tay ga 125cc tại nước này. Mẫu xe này đã có mặt tại các đại lý ở Delhi với giá khởi điểm chỉ ở mức 66430 RS (21,64 triệu VNĐ).

Sức mạnh của Fascino 125 FI BS6 đến từ động cơ  Blue Core, dung tích 125cc, phun xăng điện tử FI, đạt tiêu chuẩn khí thải BS VI, cho công suất tối đa 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Như vậy, sức mạnh đầu ra của mẫu xe này đã tăng thêm 16% so với mẫu xe cũ.

Mẫu xe mới cũng chỉ nặng 99 kg, nhẹ hơn Fascino đời trước tới 4 kg. Ngoài ra, mẫu xe tay ga này còn trang bị hệ thống bật và tắt động cơ (Stop & Start system), giúp xe có khả năng ngắt tạm thời động cơ và tự động lại chỉ với một động tác vặn ga nhẹ nhời cảm biến  đánh giá môi trường vận hành. Yamaha Fascino 125 có hệ thống phanh kết hợp cảm biến đánh giá môi trường vận hành. Xe được đảm bảo an toàn với hệ thống phanh kết hợp UBS, cùng bộ phát động cơ thông minh SMG sử dụng các điều khiển điện tử giúp động cơ khởi động êm ái hơn.

Về thiết kế, 2020 Yamaha Fascino 125 Fi có ngoại hình bắt mắt, mang phong cách xe ga Châu Âu cổ điển với phần thân xe chất lượng cao, đèn pha thiết kế mới và hệ thống đồng hồ mới giúp xe nổi bật với vẻ đẹp lịch lãm. Đối tượng mà dòng xe hướng đến là các khách hàng trẻ tuổi.

Mẫu xe phiên bản mới có cả hai phiên bản phanh đĩa và phanh trống và nhiều màu sắc lựa chọn, bao gồm: màu đỏ, màu đen, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh đen, màu vàng đồng và màu xanh lục lam.

Với nhiều điểm tương đồng dòng xe Yamaha Grande bán tại thị trường Việt Nam, 2020 Yamaha Fascino 125 Fi  hứa hẹn sẽ gây sốt khi về Việt Nam.

 

Mẫu xe côn tay 170cc muốn soán ngôn Yamaha Exciter và sự thật ít ai biết

(Techz.vn) Ít ai biết rằng trên thị trường Việt Nam ngoài Yamaha Exciter và Honda Winner vẫn còn một mẫu xe côn tay 170cc với nhiều điểm mạnh riêng.