Xe máy

Yamaha Janus nhận ưu đãi khủng, giá chỉ còn 24,5 triệu đồng khiến Honda Vision hoang mang cực độ

Yamaha Janus nhận ưu đãi khủng, giá chỉ còn 24,5 triệu đồng khiến Honda Vision hoang mang cực độ

Nhằm tăng sức cạnh tranh với Honda Vision, Yamaha Việt Nam đang tung ra chương trình ưu đãi khủng dành cho mẫu xe ga Yamaha Janus. Theo đó, khách hàng mua Yamaha Janus trong khoảng thời gian từ ngày 1/3 đến ngày 31/5/2021 sẽ nhận được 3 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh Yamaha Janus, những cái tên khác như Yamaha FreeGo, Yamaha Exciter, Grande/Latte và Sirius cũng nhận được chương trình ưu đãi này.

Yamaha Janus ưu đãi cạnh tranh Honda Vision
Chương trình ưu đãi của Yamaha đối với các mẫu xe hot

Bước vào tháng 3, giá xe Yamaha Janus 2020 tại khu vực Hà Nội không có quá nhiều chênh lệch so với giá bán tháng trước. Cụ thể, Yamaha Janus 2021 bản Tiêu chuẩn và bản Giới hạn đang có giá lần lượt là 27,5 và 31,5 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 499 nghìn đồng. Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt hiện đang có giá 30,5 triệu đồng, rẻ hơn 1,1 triệu đồng so với giá niêm yết. Như vậy, cùng với mức ưu đãi ở trên, giá xe Yamaha Janus 2020 hiện đang chỉ ở mức 24,5 – 27,5 triệu đồng.

Yamaha Janus ưu đãi cạnh tranh Honda Vision
Yamaha Janus đang được ưu đãi tới 3 triệu đồng

Yamaha Janus 2020 là mẫu xe ga giá rẻ được nhiều khách Việt yêu thích nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, Yamaha Janus 2020 còn sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp với đối tượng khách hàng là nữ. 

Yamaha Janus ưu đãi cạnh tranh Honda Vision
Yamaha Janus 2020 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng

So với đối thủ Honda Vision, Yamaha Janus 2020 được đánh giá cao hơn ở trang bị, tiện ích hiện đại và hữu dụng. Yamaha Janus 2020 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe ga giá rẻ ở Việt Nam sở hữu cụm đồng hồ với màn hình LCD. Ngoài đó, Yamaha Janus 2020 còn có thêm chìa khóa thông minh Smartkey trên tất cả các phiên bản, cốp đựng đồ có tích hợp cổng sạc USB.

Yamaha Janus ưu đãi cạnh tranh Honda Vision
Yamaha Janus 2020 được đánh giá cao về trang bị, tiện ích

Chưa kể, Yamaha Janus 2020 còn có sức mạnh vượt trội hơn Honda Vision khi có khối động cơ Blue Core 125cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 

Quang Hải lầy lội chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng, gây tranh cãi vì 'nghi án phân biệt vùng miền'

(Techz.vn) Bộ ba cầu thủ của ĐTQG là Quang Hải, Văn Hậu và Hà Đức Chinh mới đây đã có màn chúc mừng sinh nhật cực "lầy lội" và "cồng kềnh" gửi tới người đồng đội Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên màn đùa cợt có phần vô tư này đã khiến một bộ phận người hâm mộ cảm thấy "phật lòng".