Xe máy

Yamaha Exciter cũng phải choáng váng vì siêu phẩm xe côn tay mới giá chỉ 21 triệu đồng, có phanh ABS

Yamaha Exciter cũng phải choáng váng vì siêu phẩm xe côn tay mới giá chỉ 21 triệu đồng, có phanh ABS

Bajaj Platina 110 ABS là mẫu xe côn tay mới vừa được Bajaj – hãng xe máy của Ấn Độ cho ra mắt tại thị trường quê nhà với giá 65.926 RS (khoảng 21 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Điều đáng lưu ý, Platina 110 ABS mới là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc giá rẻ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Cần nhớ rằng ngay đến “Vua côn tay” tại thị trường Việt Nam là Yamaha Exciter dù có mức giá cao hơn rất nhiều cũng không được trang bị phanh ABS.

Trái tim của Bajaj Platina 110 ABS mới là khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn 115cc, làm mát bằng gió với công nghệ phun xăng điện tử kết hợp cùng hộp số 5 cấp. Khối động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa 8,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,81Nm, kết hợp với hộp số 5 cấp.

Bajaj Platina 110 ABS được phát triển trên khung gầm đơn dạng ống. Xe sử dụng hệ thống treo với phuộc trước dạng ống lồng ở phía trước có hành trình 135 mm và giảm xóc sau lò xo Nitrox với hành trình 110mm. Platina 110 ABS được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch đi kèm lốp không săm. Phía trước có phanh đĩa 240 mm, trong khi ở phía sau là phanh tang trống 110 mm.

Bajaj Platina 110 ABS mới đang được cung cấp với ba tùy chọn màu sắc gồm Đen than, Đỏ núi lửa và Xanh nước biển. Xe có đèn pha LED tích hợp DRL, đồng hồ tốc độ analog báo hiệu ABS, yên xe bọc nỉ, bảo vệ tay láy và bộ gương mới.

 

Khắc tinh của Honda Vision trình làng với giá chỉ 23,15 triệu đồng, thiết kế đẹp không chỗ chê

(Techz.vn) Dù có mức giá rất rẻ nhưng mẫu xe đối thủ của Honda Vision vẫn sở hữu nhiều trang bị ấn tượng cùng thiết kế bắt mắt.