Xe máy

Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ giảm giá sốc, khiến Honda Winner X sững sờ không kịp trở tay

Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ giảm giá sốc, khiến Honda Winner X sững sờ không kịp trở tay

Theo khảo sát tại một số đại lý của Yamaha trên địa bàn Hà Nội, chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được các đại lý áp dụng cho Yamaha Exciter 155 VVA. Với đợt ưu đãi này, giá của Yamaha Exciter 155 VVA đang thấp hơn đáng kể so với thời điểm đầu tháng. Thậm chí, cả 3 phiên bản của mẫu xe này đều đang có giá bán thực tế thấp hơn so với giá đề xuất mà nhà sản xuất đưa ra từ 1,49 – 2,49 triệu đồng.

Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ giảm giá sốc, khiến Honda Winner X sững sờ không kịp trở tay ảnh 1

Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn (khóa cơ) của Yamaha Exciter 155 VVA đang được đại lý Yamaha Town Mai Dũng (Thanh Trì, Hà Nội) bán với giá thấp hơn giá đễ xuất 2,29 triệu đồng, chỉ còn 44,7 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn (Smart key) có giá thấp hơn so với giá đề xuất tới 2,49 triệu đồng, chỉ còn 47,5 triệu đồng. Exciter 155 VVA phiên bản GP cao cấp nhất cũng đang được bán với giá thấp hơn giá đề xuất 2,19 triệu đồng, chỉ còn 48,3 triệu đồng.

Mức giá hiện tại của Yamaha Exciter 155 VVA đang thấp hơn từ 4,39 – 9 triệu đồng so với giá bán hồi đầu tháng 5.

Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ giảm giá sốc, khiến Honda Winner X sững sờ không kịp trở tay ảnh 2

Giá của Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý Yamaha Town Dương Tiến Phát (Nam Từ Liêm, Hà Nội) có mức giảm thấp hơn đôi chút. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn khóa cơ được bán với giá 45 triệu đồng (thấp hơn 1,99 triệu đồng so với giá đề xuất), phiên bản tiêu chuẩn khóa Smart key có giá 48 triệu đồng (1,99 triệu đồng so với giá đề xuất). Phiên bản GP cao cấp nhất của Exciter 155 tại đại lý này cũng được bán thấp hơn giá đề xuất 1,49 triệu đồng, chỉ còn ở mức 45 triệu đồng.

Lý giải cho việc Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ hạ giá, nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý cho biết do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến tình kinh doanh bị ảnh hưởng nên giá xe được hạ thấp để thu hút khách hàng.

Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ giảm giá sốc, khiến Honda Winner X sững sờ không kịp trở tay ảnh 3

Với sức hút từ những trang bị, công nghệ của Yamaha Exciter 155 VVA cộng thêm mức ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn "Vua côn tay" sẽ có khả năng cạnh tranh tốt hơn với đại kình địch Honda Winner X.

 

Rò rỉ hình ảnh siêu phẩm SUV 7 chỗ mới sắp ra mắt, thiết kế khiến Toyota Fortuner ‘ná thở’

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ mới sắp được trình làng sẽ là đối thủ nặng ký mà Toyota Fortuner cần hết sức đề phòng.