Xe máy

Yamaha FZ 25 và FZS 25 2020 trình làng : Ăn đứt Winner X và Exciter cùng mức giả rẻ bất ngờ

Yamaha FZ 25 và FZS 25 2020 trình làng : Ăn đứt Winner X và Exciter cùng mức giả rẻ bất ngờ

Bộ đôi Yamaha FZ 25 và FZS 25 2020 được ra mắt tại triển lãm India Auto Expo 2020 đang diễn ra tại Ấn Độ. Đây là phiên bản nâng cấp của bộ đôi đình đám naked-bike từ hãng  xe Nhật Bản. Theo đó, so với phiên bản tiền nhiệm, cặp đôi này sẽ có sự nâng cấp ở trang bị và cải tiến động cơ trong khi  thiết kế tổng thể không nhiều khác biệt.

Yamaha chính thức trình làng bộ đôi Naked-Bike FZ 25 và FZS 25 2020

Giữa hai chiếc xe này, Yamaha FZS 25 là phiên bản cao cấp hơn khi sở hữu trang bị chắn bảo vệ tay lái và có kính chắn gió cao hơn. 

Sự nâng cấp trang bị của hai mẫu xe thể hiện ở bộ mâm đúc đa chấu với kích thước mâm 17 inch, hệ thống treo với phuộc ống lồng, phanh đĩa cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn  và giảm xóc lò xò trụ đơn.

Yamaha chính thức trình làng bộ đôi Naked-Bike FZ 25 và FZS 25 2020

Động cơ được trang bị ở bộ đôi này vẫn là khối động cơ xy-lanh đơn 249cc, cho công suất tối đa 20,8 mã lực và 20,1 Nm mô-men xoắn cực đại, kèm hộp số 5 cấp. Điểm khác biệt là khối động cơ này đã được tinh chỉnh nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 mới.

Về mặt ngoại hình, trọng lượng tăng thêm 1 kg so với thế hệ trước. Thiêt kế vẫn mang chất thể thao, đậm chất naked-bike hầm hố. Ngoài ra, trang bị hệ thống đèn chiếu sáng với tinh cầu projector mới, đèn LED định vị ban ngày, ốp nhựa bình xăng, màn hình công-tơ-mét dạng kỹ thuật số.

Hiện giá bán chính thức của bộ đôi chưa được Yamaha công bố nhưng những thông tin rò rỉ cho thấy mức giá sẽ khoảng 146.000 Rupee (tương đương 48 triệu VNĐ).

 

Vinfast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ tăng giá xe, thay đổi chương trình khuyến mãi

(Techz.vn) Vinfast đột nhiên tăng giá 3 dòng xe phân phối tại Việt Nam, mức xe cao nhất đến sát 2 tỷ đồng khiến nhiều người quan tâm xôn xao.