Xe máy

Yamaha Aerox mới ra mắt với giá 43 triệu đồng, tự tin đối đầu Honda Vario

Yamaha Aerox mới ra mắt với giá 43 triệu đồng, tự tin đối đầu Honda Vario

Yamaha Aerox mới đã được ra mắt tại thị trường Indonesia với màu sơn và đồ hoà mới để hấp dẫn khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh với Honda Vario.

Ông Antonius Widiantoro - Tổng Giám đốc Tiếp thị Quan hệ Công chúng, Yamaha Indonesia Motor Mfg (YIMM) trong một tuyên bố bằng văn bản đã cho biết: "Sự phổ biến của Aerox 155 tiếp tục gia tăng trong cộng đồng, khuyến khích Yamaha mang tới cho khách hàng những biến thể màu sắc và đồ họa độc đáo hơn".

Yamaha Aerox mới ra mắt với giá 43 triệu đồng, tự tin đối đầu Honda Vario ảnh 1

Biến thể tiêu chuẩn của Yamaha Aerox hiện có 5 lựa chọn màu sắc, bao gồm màu đặc biệt Cyber ​​City, Xanh vàng, Bạc đen, Đỏ ánh kim và Bạc lục lam. Những điểm mới bao gồm bộ vành trong biến thể màu Xanh vàng.

Trong khi đó, biến thể cao cấp nhất là Aerox 155 Connected ABS vẫn duy trì cảm giác cao cấp với việc sử dụng các màu sắc biểu tượng Bạc Prestige Silver và Đen Maxi Signature Black. Những thay đổi trong biến thể cao cấp của mẫu xe cạnh tranh với Honda Vario là ở các điểm nhấn sọc vàng và đồng giúp nhấn mạnh vào sự sang trọng đầy ấn tượng.

Yamaha Aerox mới ra mắt với giá 43 triệu đồng, tự tin đối đầu Honda Vario ảnh 2

Động cơ mà Yamaha Aerox mới sử dụng là loại Blue Core 155cc, làm mát bằng chất lỏng, được trang bị công nghệ van biến thiên (VVA). Động cơ được cho là có khả năng sản sinh công suất tối đa 14,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Yamaha Aerox mới cũng được trang bị Bộ phát điện thông minh (SMG) để giúp khởi động động cơ một cách trơn tru cùng với hệ thống ngắt động cơ tạm thời (SSS) giúp mẫu xe đối thủ của Honda Vario tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Yamaha Aerox mới ra mắt với giá 43 triệu đồng, tự tin đối đầu Honda Vario ảnh 3

Đối với biến thể tiêu chuẩn, Yamaha Aerox có giá bán 27,075 triệu Rp - 27,275 triệu Rp (tương đương khoảng 43 triệu – 43,3 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Biến thể cao nhất được bán với giá 30,605 triệu Rp (khoảng 48,5 triệu đồng). Mức giá này được đánh giá là khá hấp dẫn, có thể giúp Aerox đối đầu với Honda Vario.

 

Cận cảnh Kia Sorento HEV 2023 tại Việt Nam: Thiết kế đẹp không tì vết

(Techz.vn) Hình ảnh thực tế mẫu xe Kia Sorento HEV 2023 với diện mạo vô cùng bắt mắt chắc chắn khiến cho Toyota Fortuner phải dè chừng.