Thể thao

Xuất sắc nhất Al Nassr, Ronaldo vẫn đối diện nguy cơ tiêu tan sự nghiệp vì lộ 'clip nóng'

Xuất sắc nhất Al Nassr, Ronaldo vẫn đối diện nguy cơ tiêu tan sự nghiệp vì lộ 'clip nóng'

Trong quá khứ, Daniella Chavez từng dính tin đồn hẹn hò với Ronaldo. Người mẫu nổi tiếng từ Chile là một trong những nguyên nhân chính khiến Ronaldo và Irina Shayk đường ai nấy đi, bên cạnh bà mẹ của siêu sao Al Nassr. Cô nàng này cũng là “hot girl” trên mạng xã hội tại Chile với số lượng người theo dõi lên tới hàng chục nghìn lượt và thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng.

Chilean model Daniella Chavez claims to have x-rated video with Cristiano  Ronaldo | Marca
Daniella Chavez (trái) đang khiến Ronaldo gặp rắc rối vì những tuyên bố gây sốc.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Sun cách đây 8 năm, mỹ nhân người Chile xác nhận cô đã khiến hạnh phúc của Ronaldo và Irina Shayk phải kết thúc sớm hơn người ta nghĩ. Tưởng chừng vụ việc này đã trôi vào quên lãng thì người mẫu người Chile vừa xới lại scandal. Cách đây 3 ngày, Chavez  tuyên bố trên Twitter cô vẫn còn giữ clip 'nóng' với CR7.

"Nhiều người vẫn ra sức công kích tôi là kẻ thứ ba, xen vào chuyện tình cảm của người khác. Tôi luôn phủ nhận điều này. Mối quan hệ giữa chúng tôi đến từ sự đồng thuận và tự nguyện của cả hai phía. Tôi thậm chí còn giữ video của tôi và Ronaldo. Nhưng tôi không thể công khai nó. Đó là quyền riêng tư của Ronaldo và tôi vẫn tôn trọng điều đó.", tình một đêm của cựu sao MU khẳng định.

Daniella Chavez vs Ronaldo
Siêu mẫu Chile và CR7 từng có quãng thời gian hẹn hò cùng nhau trong quá khứ.

Nếu clip của Ronaldo với Daniella Chavez bị chia sẻ, chắc chắn siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gặp rắc rối lớn. Ở thời điểm hiện tại, CR7 chỉ vừa lấy lại phong độ sau khi rời MU để chuyển tới thi đấu cho Al Nassr. Mới chỉ sau 5 trận đấu, Ronaldo đã vượt lên vị trí thứ 5 trong cuộc đua Vua phá lưới tại giải VĐQG Saudi Arabia với 8 bàn thắng. Trong đó có cú poker trận gặp Al Wehda và mới nhất là hattrick vào lưới Damac FC. Phong độ ấn tượng trong màu áo mới đã giúp cựu sao Real được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2.

HIGHLIGHTS: DAMAK - AL NASSR | RỰC SÁNG RONALDO, HAT-TRICK SIÊU ĐẲNG | ROSHN SAUDI LEAGUE 2023

 

Nhận định bóng đá Real vs Barca - Bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Xavi ôm hận tại Siêu kinh điển?

Nhận định bóng đá Real vs Barca diễn ra vào lúc 3h ngày 3/3 - Bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Xavi ôm hận tại Siêu kinh điển?