Xe máy

Xuất hiện xe máy điện kiểu dáng giống hệt Honda SH tại Hà Nội

Xuất hiện xe máy điện kiểu dáng giống hệt Honda SH tại Hà Nội

  • Honda cho ra mắt mẫu ô tô đô thị cỡ nhỏ siêu đẹp, giá chỉ từ 390 triệu
  • Honda Việt Nam đồng hành cùng Repsol Honda Team trên con đường Triple Crown MotoGP 2019
  • Chiêm ngưỡng Honda Wave 125 độ chất chơi, đẳng cấp riêng biệt với dàn chân hấp dẫn

Một số người dân Hà Nội vừa bắt gặp hình ảnh chiếc xe máy lạ có kiểu dáng nhái với mẫu xe tay ga cao cấp của Honda. Tuy nhiên, đó chỉ là kiểu dáng nhái với mẫu Honda SH. Nhìn kỹ vào hình ảnh có thể thấy, khả năng cao đây là một chiếc xe máy điện.

Trong khi đó, cách đây không lâu trên mạng xã hội và các diễn đàn rò rỉ thông tin hãng xe điện Pega chuẩn bị ra mắt dòng xe mới. Có thể đây là mẫu xe máy điện của Pega sắp được ra mắt.

Về kích thước, xe máy lạ này khá lớn. So sánh với những chiếc xe xung quanh có thể thấy kích thước xe máy lạ gần bằng Honda SH. Đồng thời kiểu dáng có một số điểm tương đồng Honda SH như bộ vành 5 chấu kép và tay xách lớn. Bộ lốp trước/sau có kích thước khá lớn so với các mẫu xe điện khác đang được bán trên thị trường.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về mẫu xe này, nhưng thông qua hình ảnh có thể thấy xe được trang bị hệ thống 2 phanh đĩa, đèn hậu LED, hệ thống đề nổ bằng núm xoay và một màn hình LCD lớn hiển thị thông tin. Mô tơ điện của xe không đặt vào bộ vành phía sau mà ở một hộp bên cạnh.

Chiếc xe này chưa được gắn logo nên một số người đồn đoán rằng có thể đây là mẫu xe điện mới của VinFast. Số đông thì cho rằng đây là sản phẩm mới của hãng xe điện Pega. Nếu là xe của Pega thì mẫu xe máy điện mới được ra mắt vào 20/12 tới đây.

Hiện tại, Pega có 3 mẫu xe máy điện gồm: X-Men 9, Aura 9 và NewTech. 3 mẫu xe này được phát triển hướng đến những đối tượng khác nhau.

Trước tình trạng không khí ngày càng ô nhiễm nặng nè, xe máy điện đang dần trở nên sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới trên thị trường. Mỗi thương hiệu có những dòng xe khác nhau, phục vụ các mục đích khác nhau.

Ảnh: Vũ Leech, Nam Vu

 

Nghịch lý Honda SH 150i 2019 đắt hơn cả phiên bản thế hệ mới, ‘đội giá’ 34 triệu đồng

(Techz.vn) Nhiều người yêu thích kiểu dáng của Honda SH150i 2019 hơn là phiên bản thế hệ mới, trong khi số lượng lại bị hạn chế nên các đại lý đã đẩy giá lên cao.