Ô tô

Xuất hiện mẫu ô tô độc lạ giá ngang Kia Morning 2022: Thiết kế khiến dân tình mê mẩn

Xuất hiện mẫu ô tô độc lạ giá ngang Kia Morning 2022: Thiết kế khiến dân tình mê mẩn

Mới đây, Nissan vừa chính thức trình làng mẫu xe kei car Nissan Sakura 2022 tại thị trường Nhật Bản với thiết kế và trang bị thu hút sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng và truyền thông.

Xe được chia thành 3 bản trang bị, bao gồm S, X và G với kích thước chiều dài chỉ 3.395 mm, chiều rộng 1.475 mm, chiều cao 1.655 mm và chiều dài cơ sở 2.495 mm.

Xuất hiện mẫu ô tô độc lạ giá ngang Kia Morning 2022: Thiết kế khiến dân tình mê mẩn ảnh 1

Nissan Sakura sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại theo kiểu dáng hatchback, ở phần đầu xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt đóng kín, màu đen bóng ở chính giữa. Lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn pha LED hẹp và vuốt về phía sau.

Ngoài ra, Nissan Sakura còn có dải đèn LED định vị ban ngày hình boomerang, bao quanh lưới tản nhiệt. Bên dưới là khe gió giả hình tam giác nằm dọc ở hai góc đầu xe và hốc gió trung tâm hình thang khá rộng.

Xuất hiện mẫu ô tô độc lạ giá ngang Kia Morning 2022: Thiết kế khiến dân tình mê mẩn ảnh 2

Nissan Sakura được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ dành riêng cho ô tô điện để tối ưu hóa khoảng cách từ tâm bánh xe đến điểm xa nhất của đầu xe/đuôi xe và chiều dài cơ sở để mang đến nội thất rộng rãi.

Bên trong mẫu xe kei car thoải mái với loạt trang bị hiện đại như bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, nối liền với màn hình thông tin giải trí 9 inch, nằm ngang trên mặt táp-lô, cụm điều khiển trung tâm với cần số, màn hình và các nút bấm của hệ thống điều hòa.

Xuất hiện mẫu ô tô độc lạ giá ngang Kia Morning 2022: Thiết kế khiến dân tình mê mẩn ảnh 3

Tại thị trường Nhật Bản, giá xe Nissan Sakura khởi điểm từ 1,78 triệu Yên (khoảng 322.000.000 đồng), ngang giá xe Hyundai Grand i10 hoặc Kia Morning tại Việt Nam, khách hàng Nhật Bản có thể chọn 1 trong 15 màu sơn ngoại thất, ngoài ra xe còn có chế độ lái Sport, ngoài 2 chế độ Standard và Eco. 

 

Cập nhât giá xe Honda SH Mode mới nhất tháng 5/2022: Chênh khủng tại đại lý sau Honda Vision

(Techz.vn) Giá xe Honda SH Mode 2022 vẫn trong tình trạng chênh giá tại đại lý so với đề xuất.