Thể thao

Xong! Cristiano Ronaldo đặt một chân rời Man Utd

Xong! Cristiano Ronaldo đặt một chân rời Man Utd

Mới đây nhất, tờ SunSport tiết lộ rằng đại diện của Cristiano Ronaldo đã có cuộc đàm phán với tân Giám đốc điều hành Richard Arnold của Man Utd, trong đó đôi bên thảo luận về khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha rời Old Trafford vào cuối mùa giải.

Theo đó, Cristiano Ronaldo có mong muốn lớn nhất là được dự Champions League, vì vậy nếu mùa giải tới Man Utd không đủ điều kiện tham gia đấu trường danh giá hàng đầu châu Âu cấp CLB này, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ rời Old Trafford.

ronaldo-man-utd
Ronaldo sẽ rời Man Utd nếu đội bóng không đủ điều kiện dự Champions League mùa sau

Xem thêm: Man Utd 'may mắn, không thể tin được', Brentford đã 'hủy diệt' Quỷ đỏ

Man Utd có 2 con đường để tham dự Champions League mùa tới, đó là vô địch giải đấu năm nay hoặc lọt top 4 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh. Về con đường vô địch Champions League, điều này gần như là không thể. Man Utd đã lọt vào vòng 16 đội và đối đầu Atletico Madrid, dù có chiến thắng để đi tiếp thì trước mắt Quỷ đỏ vẫn còn hàng loạt các ông lớn cản đường như Real Madrid, PSG, Man City, Liverpool, Bayern Munich và cả Juventus...

Như vậy, con đường dễ hơn cho Quỷ đỏ đó là cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh. Nhưng hiện tại Man Utd đang có phong độ không tốt, họ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 21 lượt trận, đứng sau cả Tottenham và Arsenal, hai đội bóng đang chơi ít hơn Quỷ đỏ lần lượt 2 và 1 trận. Chính vì vậy, khả năng lọt top 4 Ngoại hạng Anh của Man Utd mùa này cũng không được đánh giá cao nhất.

bxh-nha
Man Utd đang xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh, con đường đến top 4 của họ cũng đối mặt khá nhiều khó khăn

Xem thêm: Erling Haaland thất vọng tột độ, quyết định rời Dortmund?

Với tình hình nêu trên, Cristiano Ronaldo được xem là đã đặt 1 chân rời Old Trafford. Ngoại trừ Man Utd 'lột xác' trong phần còn lại của mùa giải để cán đích top 4, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ.

Cristiano Ronaldo năm nay 37 tuổi, anh có ý định chơi bóng tới ít nhất 40 tuổi. Theo Ronaldo chia sẻ, anh trở lai Man Utd là để cạnh tranh danh hiệu và cơ hội này gần rất khó có khả năng xảy ra ở mùa bóng năm nay.

VIDEO RONALDO VÀ DANH HIỆU ĐỈNH NHẤT LỊCH SỬ Ở THE BEST SẼ LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ ĐƯA MU VÀ ĐT BĐN ĐẾN VINH QUANG

 

Cristiano Ronaldo bức xúc khi bị 'đuổi' khỏi sân

(Techz) Cristiano Ronaldo bức xúc bị bị 'đuổi' khỏi sân; Barca lại đón tin không vui về nhân sự; Arsenal đón 5 nhân sự đấu Liverpool... là những tin bóng đá quốc tế 20/1 đáng chú ý.