Thể thao

Xem trực tiếp Ukraine vs Bắc Macedonia lúc 20h00 bảng C EURO 2021 ngày 17/6 trên VTV6 nhanh nhất

Xem trực tiếp Ukraine vs Bắc Macedonia lúc 20h00 bảng C EURO 2021 ngày 17/6 trên VTV6 nhanh nhất

Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Bắc Macedonia lúc 2h00 bảng C trên VTV | VCK EURO 2020/2021

Xem-truc-tiep-ukraine-vs-bac-macedonia-luc-2-h-ngay-17-6-tren-vtv6-nhanh-nhat

Để tạo điều kiện thuận hơn cho độc giả trong việc theo dõi những trận đấu trực tiếp, Techz.vn sẽ liên tục cập nhật những link xem trực tiếp có chất lượng hình ảnh đẹp, đường truyền ổn định. Bên cạnh đó, để có cái nhìn toàn cảnh hơn về trận đấu, quý vị độc giả nên thường xuyên theo dõi những tin tức mới nhất về các trận đấu EURO 2021 tại Techz.vn.

Link xem trực tiếp trên VTV trận Ukraine vs Bắc Macedonia lúc 2h00 bảng C EURO 2021 TẠI ĐÂY:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Nhận định bóng đá giữa Ukraine vs Bắc Macedonia lúc 20h00 bảng C EURO 2021:

Đây là lần thứ 3 liên tiếp mà các cầu thủ Ukraina góp mặt ở vòng chung kết của EURO. Trong khi đó, đối với Bắc Macedonia, đây là lần đầu mà quốc gia này có mặt tại giải bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Hơn nữa, tại vòng loại, Ukraine trở thành đội bóng dẫn đầu bảng B, nơi có sự hiện diện của đương kim vô địch Bồ Đào Nha, Serbia, Luxembourg và Lithuania. Không chỉ đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 ở lượt đi và hòa 0-0 ở lượt về, Ukraina còn vùi dập đội bóng được cho là khó chơi Serbia 5-0. Suốt vòng loại Euro 2021, họ chỉ thủng lưới có 4 bàn. Thành tích này chỉ thua kém đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ.

Xem-truc-tiep-ukraine-vs-bac-macedonia-luc-2-h-ngay-17-6-tren-vtv6-nhanh-nhat

Bên cạnh đó, Ukraina còn sở hữu một đội hình đồng đều, ấn tượng. Đứng trong khung thành sẽ vẫn là thủ thành đội trưởng Andriy Pyatov, một chốt chặn quá đáng tin cậy.

Với Bắc Macedonia, HLV Igor Angelovski vẫn giữ nguyên đội hình cũ đã đá ở vòng loại. Bắc Macedonia để thủng lưới 5 bàn trong 5 trận đấu gần nhất và chưa có thành tích gì nổi bật so với Ukraine.

Đội hình dự kiến Ukraine vs Bắc Macedonia:

- Ukraina: Bushchan; Karavayev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Malinovskyi, Sydorchuk, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk, Tsygankov

- Bắc Macedonia: Dimitrievski; S.Ristevski, Velkovski, Musliu; Nikolov, Bardhi, Ademi, Elmas, Alioski; Pandev, Trajkovski

Xem trực tiếp EURO 2021 Ukraine vs Bắc Macedonia - Ở đâu? Kênh nào?

Độc giả có thể theo dõi các trấn đấu của EURO 2021 tại các kênh VTV3, VTV3 HD, VTV6 và VTV6 HD của Đài truyền hình Việt Nam. Trận đấu giữa Ukraine vs Bắc Macedonia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 20h00 ngày 17/6, kính mời quý vị độc giả theo dõi!.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng, đau đớn báo tin tang sự, khán giả xót xa gửi lời chia buồn

(Techz.vn) Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc báo tin buồn, khán giả nhanh chóng gửi lời chia buồn đến nữ ca sĩ.