Thể thao

Xem trực tiếp trận đấu Ukraine vs Anh EURO 2021 2h00 ngày 04/07 trên VTV nhanh nhất

Xem trực tiếp trận đấu Ukraine vs Anh EURO 2021 2h00 ngày 04/07 trên VTV nhanh nhất

Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh EURO 2021 2h00 ngày 04/07 trên VTV nhanh nhất

Để tạo điều kiện thuận hơn cho độc giả trong việc theo dõi những trận đấu trực tiếp, Techz.vn sẽ liên tục cập nhật những link xem trực tiếp có chất lượng hình ảnh đẹp, đường truyền ổn định. Bên cạnh đó, để có cái nhìn toàn cảnh hơn về trận đấu, quý vị độc giả nên thường xuyên theo dõi những tin tức mới nhất về các trận đấu EURO 2021 tại Techz.vn.

Link xem trực tiếp trên VTV trận Ukraine vs Anh:

https://vtv.vn/vtv3/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Nhận định bóng đá giữa trận Ukraine vs Anh:

Vượt qua đội tuyển Đức, đường vào chung kết của đội tuyển Anh rộng mở. Đối thủ của thầy trò HLV Gareth Southgate đêm nay là đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở vòng đấu này.

Xem-truc-tiep-tran-dau-ukraine-vs-anh-euro-2021-2h-ngay-4-7-tren-vtv-nhanh-nhat

Ở kỳ Euro năm nay, Anh là đội bóng duy nhất bất bại và vẫn chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào khi có 10 trận bất bại liên tiếp với 9 chiến thắng và một trận hòa.

Xem-truc-tiep-tran-dau-ukraine-vs-anh-euro-2021-2h-ngay-4-7-tren-vtv-nhanh-nhat

Trái lại với Anh, hành trình đến tứ kết EURO 2020 của Ukraine không giống như những gì người hâm mộ kỳ vọng ở đội bóng này. Với tư cách là đội đứng đầu bảng vòng loại, xếp trên cả Bồ Đào Nha, màn trình diễn của thầy trò HLV Andriy Shevchenko trong 3 trận đầu tiên rất đáng thất vọng.

Xem-truc-tiep-tran-dau-ukraine-vs-anh-euro-2021-2h-ngay-4-7-tren-vtv-nhanh-nhat

Thực tế để vượt qua ĐT Anh qua đó vào bán kết là điều cực kỳ khó khăn. Không chỉ thua thiệt về chất lượng đội hình, đội bóng của Shevchenko còn mất nhiều sức lực hơn. Họ phải căng sức chiến đấu mới có thể đánh bại Thụy Điển trong 120 phút thi đấu.

Dự đoán trận đấu: 3 Anh - 2 Ukraine.

Đội hình dự kiến Ukraine vs Anh:

Ukraine: Bushchan; Zabarnyi, Kryvtsov, Matvienko; Karavaev, Sydorchuk, Shaparenko, Stepanenko, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk

Anh: Pickford; Trippier, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Mount; Sterling, Grealish, Saka; Kane.

Xem trực tiếp EURO 2021 Ukraine vs Anh - ở đâu? Kênh nào?

Độc giả có thể theo dõi các trấn đấu của EURO 2021 tại các kênh VTV3, VTV3 HD, VTV6 và VTV6 HD của Đài truyền hình Việt Nam. Trận đấu giữa Ukraine vs Anh sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 2h ngày 04/7, kính mời quý vị độc giả theo dõi!.

 

Link xem trực tiếp bóng đá CH Séc vs Đan Mạch - vòng tứ kết Euro 2021: Link VTV6 HD chuẩn nhất

(Techz.vn) Trận đấu trong khuôn khổ Tứ kết EURO 2021 giữa CH Séc vs Đan Mạch diễn ra vào 23h hôm nay 03/07 và được trực tiếp trên kênh VTV6.