Thể thao

Kết quả bóng đá Chelsea vs Brighton: The Blues gây thất vọng trong ngày European Super Cup bị hủy bỏ

Kết quả bóng đá Chelsea vs Brighton: The Blues gây thất vọng trong ngày European Super Cup bị hủy bỏ

Kết quả cuối cùng cuộc đối đầu muộn nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh, Chelsea bị Brighton thủ hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Kết quả này đúng như dự đoán từ trước đó, khi hai đội bóng khác xác nhận tham gia European Super Cup là Real Madrid và Arsenal cũng đã có những thành tích đáng xấu hổ tương tự trước các đối thủ dưới cơ hoàn toàn.

Thậm chí Chelsea còn chơi lép vế hơn so với nhược tiểu Brighton khi chỉ tung ra được 7 cú sút so với 11 của đội khách dù cầm bóng vượt trội (65% vs 35%). Đoàn quân của Thomas Tuchel phải nhận 2 thẻ vàng trong khi đó Chim mòng biển kết thúc trận đấu chỉ với 10 người sau thẻ đỏ của trung vệ Ben White ở phút 90+2.

1 điểm ít ỏi có được đủ giúp Chelsea vượt mặt West Ham để trở lại Top 4. Tuy nhiên họ vẫn chưa thể chắc suất một suất dự Champions League mùa sau bởi cuối tuần này, The Blues sẽ phải chạm trán với chính đối thủ cạnh tranh chức tiếp tấm vé đi C1 với mình - Đoàn quân của HLV David Moyes, West Ham United.

Trong một diễn biến khác, Chelsea được xác nhận đã làm đơn xin rút lui khỏi European Super Cup do áp lực từ các CĐV và chính quyền Anh. Một loạt các đội bóng khác như MU, Arsenal, Man City, Atletico Madrid được cho là cũng sẽ sớm công bố quyết định rời khỏi giải đấu do Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez tổ chức. European Super League đang đứng trước nguy cơ rất cao sẽ phải hủy bỏ.

Đội hình ra sân Chelsea vs Brighton: Timo Werner dự bị

Đội hình ra sân Chelsea vs Brighton.
Đội hình ra sân Brighton: Đội khách tung ra 11 cầu thủ gần như mạnh nhất.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Brighton

Chelsea đang có phong độ rất cao khi vừa "đập tan" tham vọng vô địch FA Cup của "đoàn quân chiến thắng" Pep Guardiola và các học trò cuối tuần trước. Ngoại trừ cú xảy chân West Brom hồi đầu tháng, The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel vẫn là một tập thể mang lại cảm giác vô cùng yên tâm cho các CĐV. Tuy nhiên điều này đôi khi vẫn chưa nói lên điều gì, đặc biệt ở thời điểm "nhạy cảm" hiện tại: Giải đấu European Super League vừa được thành lập mà Chelsea là một trong những CLB đồng sáng lập.

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton - Vòng 32 Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?
Chelsea là 1 trong 6 đội bóng Anh "nổi loạn" chống lại UEFA để lập ra European Super League.

Ngay khi vừa xuất hiện, từ khóa "European Super League" đã nhanh chóng leo thẳng lên top trending của MXH Twitter với gần 20 triệu lượt nhắc đến chỉ trong 24h. UEFA phẫn nộ, các danh thủ bóng đá thế giới phẫn nộ và hàng triệu CĐV cũng tỏ ra phẫn nộ. Không rõ phản ứng mãnh liệt này từ giới mộ điệu có ảnh hưởng tới phong độ trên sân của các tuyển thủ hay không, chỉ biết rằng Real Madrid và Liverpool - hai ông lớn có tên trong danh sách 12 CLB "nổi loạn" đòi lập ra giải đấu mới đều đã phải nhận những kết quả đáng thất vọng trước các đội thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Brighton, dù xét trên bất kỳ phương diện nào cũng không thể đủ đẳng cấp trở thành một đối thủ đáng gờm đối với Chelsea. Thậm chí xuyên suốt chiều dài lịch sử hai đội, Sư tử xanh thành London mới chỉ để thua Bầy mòng biển duy nhất 1 lần, và điều đó đã diễn ra cách đây gần 1 thâp kỷ!

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton - Vòng 32 Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?
Liệu Chelsea có đi vào vết xe đổ của Real Madrid và Liverpool khi ngã ngựa trước đối thủ yếu Brighton vào rạng sáng mai?

Nếu thi đấu đúng sức mình, việc thầy trò Thomas Tuchel "làm gỏi" Brighton trên sân nhà trong trận đấu rạng sáng mai là điều "dễ như trở bàn tay". Chỉ e rằng khi số tiền lợi nhuận lên tới 350 triệu Euro đang khiến các cầu thủ không còn giữ được cái đầu lạnh, một cú S-H-O-C-K nữa hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu muộn nhất vòng 32 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton

Trận đấu giữa Chelsea và Brighton trong khuôn khổ vòng 32 giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ được đài truyền hình K+ độc quyền phát sóng trực tiếp trên kênh K+NS HD. Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton - Vòng 32 Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?
Hướng dẫn xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton | Vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Link xem trực tiếp Ngoại hạng Anh Chelsea vs Brighton

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Chelsea vs Burnley trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Link xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton: https://www.kplus.vn/ottservices/vi-vn/livetv

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton - Vòng 32 Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?
Link xem trực tiếp Chelsea đêm nay: https://www.kplus.vn/ottservices/vi-vn/livetv

Highlights Brighton vs Chelsea: Lampard đầu xuôi nhưng đuôi không lọt

 

European Super League bị HỦY BỎ: Lãnh đạo MU từ chức, Real Madrid đối mặt án phạt cực nặng từ UEFA

(Techz.vn) Giải đấu trị giá hàng chục tỷ Euro do Chủ tịch Real Madrid tâm huyết lập ra đã chính thức bị hủy bỏ giữa đêm theo giờ Việt Nam. MU là một trong những CLB đầu tiên rút khỏi dự án này.