Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ ở đâu, kênh nào? Link trực tiếp ĐT Việt Nam VTV6 Full HD

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ ở đâu, kênh nào? Link trực tiếp ĐT Việt Nam VTV6 Full HD

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ

Thời gian: 19h00 ngày 27/9/2022 | SVĐ: Thống Nhất | Cúp Tam hùng VFF 2022

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Ấn Độ - Cúp Tam hùng 2022

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Ấn Độ tại Cúp Tam hùng VFF 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

TRỰC TIẾP I Việt Nam - Ấn Độ (Bản Chuẩn) I Giao hữu Quốc Tế 2022 LIVESTREAM VIETNAM INDIA

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ

Ở lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam dù chỉ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng vẫn dễ dàng đánh bại Singapore với tỉ số 4-0. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là sự tỏa sáng của lão tướng Văn Quyết cùng các nhân tố mới như Khuất Văn Khang hay Thanh Nhân. Tiến tới trận đấu với Ấn Độ, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tung các trụ cột  như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu vào sân ra các cầu thủ này đã được cho nghỉ ở trận trước.

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ ở đâu, kênh nào? Link trực tiếp ĐT Việt Nam VTV6 Full HD
Trực tiếp Việt Nam vs Ấn Độ tại Techz.vn

Về phía ĐT Ấn Độ, thầy trò HLV Igor Stimac dù được đánh giá cao hơn Singapore nhưng đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Kết quả này cũng khiến cho các nhà cựu vương châu Á lép vế hơn so với ĐT Việt Nam về khả năng giành chức vô địch. Chỉ cần 1 trận hòa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành vị trí cao nhất Cúp Tam hùng 2022.

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ ở đâu, kênh nào? Link trực tiếp ĐT Việt Nam VTV6 Full HD
Quang Hải nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo tin dùng sau khi anh vắng mặt ở trận gặp Singapore vừa qua.

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam và Ấn Độ cũng từng thi đấu giao hữu với nhau vào năm 2010. Khi đó, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Henrique Calisto đã phải nhận thất bại với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, với việc khoảng cách trình độ giữa 2 đội đã được thu hẹp lại, trận đấu tới giữa đôi bên được dự đoán sẽ diễn ra với thế trận cân bằng.

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 1 - 1 Ấn Độ

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ

Việt Nam: Văn Lâm, Đình Trọng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Thanh, Mạnh Dũng, Công Phượng.

Ấn Độ: Gurpreet Sandhu, Anwar Ali, Narender, Akash Mishra, Aniruth Thapa, Sunil Chhetri, Roshan Naorem, Liston Colaco, Sahal Samad, Muhammed Kuruniyan, Jeakson Thounaojam.

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Cúp Tam hùng VFF 2022 bao gồm trận đấu giữa Việt Nam vs Ấn Độ sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV5 của Đài Truyền hình Việt Nam. Giải đấu diễn ra từ 21/9/2022 đến 27/9/2022 tại Việt Nam.

 

Tin bóng đá trưa 26/9: HLV Park gây bất ngờ trước trận Ấn Độ; ĐT Việt Nam loại người hùng World Cup

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 26/9: HLV Park Hang Seo có động thái bất ngờ trước trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam - Ấn Độ; ĐT Việt Nam loại người hùng World Cup sát thềm giải châu Á; Quang Hải chắc chắn trở lại trận Việt Nam vs Ấn Độ. Tin bóng đá Việt Nam hôm nay.