Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá nữ Hà Lan vs Bồ Đào Nha ở đâu, kênh nào? - Trực tiếp bảng E World Cup 2023

Xem trực tiếp bóng đá nữ Hà Lan vs Bồ Đào Nha ở đâu, kênh nào? - Trực tiếp bảng E World Cup 2023

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Bồ Đào Nha

Thời gian: 14h30 ngày 23/7 - Bảng E World Cup 2023

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Bồ Đào Nha

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Hà Lan vs Bồ Đào Nha tại bảng E World Cup 2023 trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Bồ Đào Nha

Đội tuyển nữ Hà Lan hiện tại đang xếp hạng 9 FIFA và là một trong những ứng cử viên vô địch tại World Cup 2023 sau khi họ đã giành ngôi Á quân ở giải đấu năm 2019. Tuy nhiên, ở những giải đấu lớn gần đây, Cơn lốc màu da cam không có thành tích quá ấn tượng khi chỉ vào tới tứ kết của Olympic 2020 và tứ kết của Euro 2022. 

Tại bảng E của World Cup 2023, đội tuyển nữ Hà Lan nhiều khả năng sẽ cùng với đội tuyển Mỹ giành 2 tấm vé vào chơi ở vòng knock-out khi đối thủ của họ chỉ là Bồ Đào Nha và Hà Lan. Với phong độ cao thời gian qua và lực lượng tốt nhất, có lẽ không khó để Hà Lan đánh bại Bồ Đào Nha ở trận ra quân.

Tuyển nữ Hà Lan là Đương kim Á quân của World Cup.

Nên nhớ, các cô gái tới từ bán đảo Iberia chỉ có thể giành vé tham dự VCK World Cup 2023 sau vòng play-off khi đánh bại ĐT Cameroon. Ngay lúc này, tuyển nữ Bồ Đào Nha cũng không có phong độ tốt khi thua 2, hòa 2 và chỉ thắng 1 ở 5 trận đấu gần nhất. Chính vì vậy, rất khó để Bồ Đào Nha tạo ra bất ngờ trước Đương kim Á quân World Cup.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Bồ Đào Nha

Hà Lan: Domselaar; Spitse, Gragt, Janssen; Pelova, Roord, Donk, Groenen, Brugts; Beerensteyn, Martens.

Bồ Đào Nha: Pereira; Borges, Gomes, Costa, Amado; Pinto, D.Silva, Norton; J.Silva, Nazareth, M.Silva.

Xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Bồ Đào Nha ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của VCK World Cup nữ 2023 bao gồm trận đấu giữa Hà Lan vs Bồ Đào Nha sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh truyền hình Quốc hội, TV360 và VTVcab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

THẾ GIỚI NÓI GÌ VỀ MÀN TRÌNH DIỄN QUẢ CẢM CỦA ĐT NỮ VIỆT NAM TRƯỚC ĐKVĐ ĐT MỸ?

 

Tin bóng đá nữ Việt Nam 21/7: HLV Mai Đức Chung nhận tin dữ; Thủ quân ĐT Việt Nam phản ứng bất ngờ

Tin bóng đá nữ Việt Nam mới nhất hôm nay 21/7: ĐKVĐ thế giới phản ứng bất ngờ trước trận gặp ĐT nữ Việt Nam; Huỳnh Như tuyên bố cứng trước trận ra quân World Cup nữ 2023; HLV Mai Đức Chung nhận 'tin sét đánh'; ĐT nữ Việt Nam có mục tiêu khó tin; HLV Mai Đức Chung chính thức đi vào lịch sử World Cup.