Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Burnley ở đâu, kênh nào?; Link xem trực tiếp Cúp Liên đoàn Anh FullHD

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Burnley ở đâu, kênh nào?; Link xem trực tiếp Cúp Liên đoàn Anh FullHD

Trực tiếp bóng đá MU vs Burnley

Thời gian: 3h00 ngày 22/12 | SVĐ: Old Trafford | Cúp Liên đoàn Anh

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa MU vs Burnley tại Cúp Liên đoàn Anh trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1 (ĐANG CẬP NHẬT)

LINK 2 (ĐANG CẬP NHẬT)

TRỰC TIẾP | MU vs Burnley | Cúp Liên đoàn Anh

Nhận định bóng đá MU vs Burnley

Sau khi các giải VĐQG châu Âu tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup 2022, Man Utd thi đấu 2 trận giao hữu nhưng kết quả thu về khá đáng thất vọng. Cụ thể, thầy trò HLV Erik ten Hag lần lượt để thua Cadiz với tỷ số 2-4 và Real Betis với tỷ số 0-1. Tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 26 điểm. Việc giành kết quả có lợi trước Burnley tại Cúp Liên đoàn Anh tới đây sẽ là bước chạy đề hoàn hảo trong bối cảnh Ngoại hạng Anh chuẩn bị trở lại.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Burnley ở đâu, kênh nào?; Link xem trực tiếp Cúp Liên đoàn Anh FullHD
Nhận định bóng đá MU vs Burnley, 3h ngày 21/12 - Cúp Liên đoàn ANh.

Về phía đội khách, Burnley đang có phong độ khá ấn tượng kể từ khi phải xuống hạng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 vừa qua. Với sự xuất hiện của Vincent Kompany trên băng ghế huấn luyện, đội chủ sân Turf Moor đang dẫn đầu giải Hạng nhất Anh với 47 điểm sau 23 trận, hơn đội xếp thứ 2 Sheffield United 3 điểm. Ở 4 trận gần nhất, Burnley đều giành chiến thắng. Nếu tính xa hơn, Anass Zaroury cùng các đồng đội thắng tới 14 và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 20 trận gần nhất.

Trong quá khứ, MU đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với Burnley khi giành được 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội. Việc được chơi trên sân nhà trong trận đấu tới sẽ là lợi thế lớn dành cho Quỷ Đỏ. Theo đó, đoàn quân HLV Erik ten Hag đã giành tới 4 chiến thắng trong 5 lần gần nhất chơi tại Old Trafford. Dẫu vậy, với phong độ tốt của Burnley trong thời gian qua, đội khách hoàn toàn có thể gây không ít khó khăn cho Rashford cùng các đồng đội.

Dự đoán tỷ số: MU 2 - 1 Burnley

Đội hình dự kiến MU vs Burnley

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Burnley ở đâu, kênh nào?; Link xem trực tiếp Cúp Liên đoàn Anh FullHD
Đội hình dự kiến MU vs Burnley

Trong trận đấu tới đây, HLV Erik ten Hag sẽ chắc chắn không có sự phục vụ của Varane và Lisandro Martinez khi bộ đôi trung vệ này vừa tham dự trận chung kết World Cup 2022. Ngoài ra, khả năng ra sân của Jadon Sancho cũng không cao khi cầu thủ người Anh chưa đạt thể trạng tốt nhất. Diogo Dalot dính chấn thương  trong thời gian thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. Dẫu vậy, các ngôi sao khác như Rashford, Luke Shaw hay Casemiro hoàn toàn có thể xuất phát từ băng ghế dự bị.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Burnley ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Cúp Liên đoàn Anh bao gồm trận đấu giữa MU vs Burnley sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của Sky Sports và ESPN. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12: ĐT Việt Nam ra quân tại AFF Cup 2022; Lịch thi đấu MU vs Burnley

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12 và rạng sáng 22/12; Lịch thi đấu AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam vs Lào; Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Anh: MU vs Burnley.