Thể thao

Kết quả bóng đá Man City vs Chelsea: Thầy trò Thomas Tuchel vô địch Champions League

Kết quả bóng đá Man City vs Chelsea: Thầy trò Thomas Tuchel vô địch Champions League

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Chung kết Cúp C1 - Champions League giữa Man City vs Chelsea trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea 2h00 ngày 30/5 - Chung kết C1 ở đâu? Kênh nào?
Lấy link xem trực tiếp bóng đá Chung kết Cúp C1 giữa Man City và Chelsea TẠI ĐÂY.

Link xem trực tiếp trận Chung kết C1 - Man City vs Chelsea TẠI ĐÂY:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

https://www.kplus.vn/ottservices/vi-vn/livetv

https://apps.apple.com/vn/app/k-live-tv-vod/id1079823004

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irdeto.kplus&hl=vi&gl=US

Nhận định bóng đá Man City vs Chelsea

Có thể nói Man City chính là CLB đang có phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục khi hơn đội về nhì Manchester United tới 12 điểm. Hành trình vào Chung kết Champions League của The Citizens cũng là khá gian nan, đặc biệt là khi họ phải đối đầu với một PSG cũng đang khao khát vô địch không kém. 

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea 2h00 ngày 30/5 - Chung kết C1 ở đâu? Kênh nào?
Chung kết UEFA Champions League Man City vs Chelsea.

Nếu có thể lên ngôi tại Champions League năm nay, Man City sẽ chính thức được công nhận là một thế lực sừng sỏ của châu Âu, thay vì hình ảnh của một thiếu gia dùng tiền mua danh hiệu. Dù vậy Chelsea của Thomas Tuchel đương nhiên không bao giờ để cho Pep Guardiola đạt được tham vọng một cách dễ dàng như vậy.

Mùa giải 2020/2021 đã đem lại cho CĐV Chelsea quá nhiều cung bậc cảm xúc cho tới thời điểm này. Họ khởi đầu mùa bóng mới với tràn trề tham vọng sau khi đã ném vào TTCN hè 2020 hơn 200 triệu Bảng. Tuy nhiên Lampard đã thất bại toàn tập và bị sa thải giữa chừng. Tuchel tới như một giải pháp cứu vãn mùa giải, khi The Blues vẫn còn ngụp lặn ở giữa BXH. Giờ đây, khi mùa giải đã bước vào trận đấu cuối cùng, thầy trò Thomas Tuchel đang đứng trước cơ hội vô địch C1 lần thứ 2 trong lịch sử CLB, nếu có thể vượt qua Man City của Pep Guardiola ở trận Chung kết Champions League diễn ra vào 02h00 sáng ngày mai, 30/05.

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea 2h00 ngày 30/5 - Chung kết C1 ở đâu? Kênh nào?
Màn so tài giữa 2 trong số những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Pep Guardiola và Thomas Tuchel.

Trận đại chiến lịch sử giữa Man City và Chelsea hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính, với hàng loạt màn đôi công mãn nhãn, rượt đuổi tỷ số căng thẳng. Mọi kịch bản điên rồ nhất đều có thể diễn ra. Tuy nhiên các chuyên gia của Techz.vn nhận định rằng lợi thế đang có phần nghiêng về đoàn quân của Pep Guardiola.

Dự đoán tỷ số Man City 3-2 Chelsea.

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea ở đâu? Kênh nào?

Trận Chung kết Champions League 2020/2021 giữa Man City và Chelsea sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 2h00 ngày 30/05, độc quyền trên kênh K+PM HD. Những khán giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trên truyền hình cũng có thể theo dõi trận đấu này qua ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea 2h00 ngày 30/5 - Chung kết C1 ở đâu? Kênh nào?
Trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea trên Techz.vn.

MANCHESTER CITY - CHELSEA | KỊCH TÍNH CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE "NHÁP" | NGOẠI HẠNG ANH 20/21

 

Kết quả bóng đá hôm nay 29/05: Vòng loại World Cup 2022 - Hàng xóm ĐT Việt Nam nhận thất bại bẽ bàng

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 28/05 và rạng sáng 29/05, kết quả các giải bóng đá trong và ngoài nước. Vòng loại World Cup 2022 - Nhật Bản vùi dập Myanmar.