Thể thao

Xem trực tiếp tứ kết C1 đêm nay Liverpool vs Real Madrid 15/04 ở đâu? Kênh nào?

Xem trực tiếp tứ kết C1 đêm nay Liverpool vs Real Madrid 15/04 ở đâu? Kênh nào?

Nhận định bóng đá Liverpool vs Real Madrid

Ở trận lượt đi, Real Madrid đã khiến cho giới phê bình sững sờ khi ra sân với một đội hình chắp vá nhưng vẫn dễ dàng đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1. Thắng lợi cách biệt giúp cho HLV Zidane an tâm phần nào khi chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra trên sân Anfield. Đặc biệt là khi bão chấn thương vẫn đang hoành hành khiến cho đội hình Galacticos trở nên "tan hoang".

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Real Madrid 15/04 - Tứ kết lượt về Cúp C1 ở đâu? Kênh nào?
Liverpool dễ dàng bại trận tâm phục khẩu phục trước một Real Madrid "què quặt", chắp vá.

Với nhiệm vụ phải thắng Real Madrid với cách biệt tối thiểu 2 bàn, chắc chắn HLV Jurgen Klopp sẽ tung ra sân tất cả những quân bài mạnh nhất mà ông đang có trong tay. Ngoại trừ trường hợp chấn thương của Jordan Henderson cùng các "bệnh binh" dài ngày như Van Dijk, Joe Gomez hay Joel Matip, Jurgen Klopp sẽ có trong tay đầy đủ binh hùng tướng mạnh với quyết tâm kéo sập hàng phòng ngự chắp vá của Kền Kền Trắng.

Về phía đội bóng Hoàng Gia, 3/4 cái tên thường xuyên đá chính ở hàng thủ là Carvajal, Ramos và Varane chắc chắn vắng mặt. Ngoài ra phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ cánh phải là Lucas Vazquez cũng được xác nhận sẽ phải nghỉ hết mùa. Ngôi sao đắt giá Eden Hazard không có mặt trên chuyến bay cùng cả đội sang Anh. 

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Real Madrid 15/04 - Tứ kết lượt về Cúp C1 ở đâu? Kênh nào?
Real Madrid dạy cho Liverpool biết ai mới thật sự là "Vua đấu cúp".

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, việc phải thi đấu với Barca dưới cơn mưa lạnh giá hồi cuối tuần qua đã khiến thể lực của các cầu thủ Real Madrid trở nên cạn kiệt. Họ mệt đến nỗi HLV Zidane cùng các cộng sự đã phải cho toàn đội tập hồi phục thay vì những bài tập cường độ cao để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool.

Xem trực tiếp Liverpool vs Real Madrid ở kênh nào?

Cuộc thư hùng giữa Liverpool vs Real Madrid thuộc khuôn khổ Tứ kết lượt về Cúp C1 - UEFA Champions League 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Real Madrid

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Liverpool vs Real Madrid trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Real Madrid 15/04 - Tứ kết lượt về Cúp C1 ở đâu? Kênh nào?
Link xem trực tiếp C1 Liverpool vs Real Madrid | Tứ kết lượt về Champions League 2020/2021.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Real Madrid

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold - Kabak - Philips - Robertson; Milner - Fabinho - Thiago; Salah - Jota - Mane.

Real Madrid (3-5-2): Courtois; Mendy - Nacho - Militao; Marcelo - Casemiro - Kroos - Modric - Valverde; Vinicius - Benzema.

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Real Madrid 15/04 - Tứ kết lượt về Cúp C1 ở đâu? Kênh nào?
Màn thư hùng được mong đợi nhất giữa 2 trong số những HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Dự đoán tỷ số Liverpool 2-2 Real Madrid.

Highlights Real Madrid vs Liverpool | Lượt đi Tứ kết Champions League 2020/2021

 

Hé lộ 'tân vương' Cúp C1 - Champions League 2020/2021: Pep Guardiola thêm 1 lần ôm hận?

(Techz.vn) Dù vòng Bán kết còn chưa diễn ra tuy nhiên nhiều chuyên gia đã tự tin đưa ra dự đoán và tân vương của Cúp C1 - Champions League mùa giải năm nay. Khá đáng buồn khi Man City của Pep Guardiola không phải là đội bóng được gọi tên.