Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man City ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man City ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man City

Thời gian: 22h30 ngày 16/10/2022 | SVĐ: Anfield | Vòng 11 Ngoại hạng Anh

Đội hình xuất phát của Liverpool và Man City.

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man City ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Liverpool vs Man City sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng myK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City - Vòng 11 Ngoại hạng Anh

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Liverpool vs Man City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Trực tiếp Liverpool vs Man City trên Techz.vn.

Nhận định Liverpool vs Man City

Trước khi Ngoại hạng Anh 2022/23 khởi tranh, Liverpool được xem là đối thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch cùng với Man City. Tuy nhiên, chỉ sau 10 vòng đấu đã qua, Liverpool trình diễn bộ mặt thất thường và khiến HLV Klopp thừa nhận đội chủ sân Anfield đã sớm bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch.

Liverpool và Man City đang có phong độ hoàn toàn trái ngược.

Sau 8 trận đã đấu, Liverpool chỉ có được 2 trận thắng, hòa 4 và thua 2 lần, qua đó đứng ở vị trí thứ 10 và bị hai đội dẫn đầu là Man City và Arsenal lần lượt bỏ xa tới 14 điểm trên BXH. Mục tiêu khả thi nhất với The Kop vào lúc này là lọt vào top 4.

Điều mà thầy trò HLV Jurgen Klopp cần làm là cải thiện phong độ. Ở vòng 11, Salah cùng đồng đội sẽ có trận đối đầu trực tiếp trước Man City và dù không có phong độ tốt song với lợi thế sân nhà, "Lữ đoàn đỏ" vẫn sáng cửa giành điểm để nuôi hy vọng top 4.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Man City ở đâu, kênh nào? Link xem trực tiếp K+ Ngoại hạng Anh Full HD
Haaland quá khác biệt so với phần còn lại của Ngoại hạng Anh

Nên nhớ, Liverpool vẫn là đội bóng rất đáng gờm khi được thi đấu trên sân nhà. Ở mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ vẫn bất bại tại Anfield với 4 trận thắng và hòa 2. Riêng tại Ngoại hạng Anh, họ đang có chuỗi 27 trận sân nhà không thua. Đối với Man City, họ cũng hiểu rõ Liverpool đáng sợ như thế nào khi được thi đấu trên sân nhà Anfield.

Theo đó, Man City vừa có mạch 4 trận đối đầu không thắng trước Liverpool. Tại Anfield, Man City chỉ thắng đúng 1 lần trong số 21 trận gần nhất làm khách tại đây. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City

Liverpool (4-3-3): Alisson; Tsimikas, Van Dijk, Konate, Gomez; Carvalho, Fabinho, Henderson; Salah, Nunez, Firmino.

Man City (4-2-3-1): Ederson; S.Gómez, Laporte, Akanji, Cancelo; B.Silva, Rodri; Grealish, Bruyne, Foden; Haaland.

 

Chuyển nhượng MU mới nhất:HLV Ten Hag chi 400 triệu mua đối thủ của Haaland

(Techz.vn) Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay: HLV Ten Hag được duyệt chi 400 triệu bảng đưa Mbappe đến MU cạnh tranh với Erling Haaland. Man Utd nhắm thủ môn 'vô danh' thay thế De Gea. Chuyển nhượng MU 2022.