Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar ở đâu, kênh nào? Link xem trực tuyến SEA Games

Xem trực tiếp bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar ở đâu, kênh nào? Link xem trực tuyến SEA Games

Trực tiếp bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar

Thời gian: 16h00 ngày 6/5 | Bảng A bóng đá nữ SEA Games 32

Trực tiếp bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar - SEA Games 32: Đòi lại món nợ ở AFF Cup 2022?
ĐT nữ Việt Nam có khởi đầu thuận lợi với 3 điểm đầu tay tại SEA Games 32.

Xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Malaysia ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Malaysia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 của Đài truyền hình Việt Nam. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar trong khuôn khổ SEA Games 32 trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

Nhận định bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar

Ở trận ra quân, ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0. Dù đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn chưa hài lòng về hàng công của ĐT nữ Việt Nam khi phung phí quá nhiều cơ hội. Huỳnh Như dù vẫn chơi năng nổ nhưng đạt yêu cầu của ông thầy 72 tuổi.

Bước vào trận đấu thứ 2, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán Myanmar - đội bóng từng đánh bại ĐT nữ Việt Nam với tỷ số 4-3 ở trận tranh hạng ba AFF Cup nữ 2022 cách đây gần 1 năm. Việc Myanmar vừa đánh bại Philippines, một đại diện Đông Nam Á khác cũng giành vé tham dự World Cup 2023 cho thấy đây không phải là đối thủ dễ chơi.

Trực tiếp bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar - SEA Games 32: Đòi lại món nợ ở AFF Cup 2022?
ĐT nữ Việt Nam để thua Myanmar 3-4 trong lần gần nhất đối đầu.

ĐT Việt Nam phải hết sức cẩn trọng và có những tính toán phù hợp trước Myanmar. Về tương quan lực lượng, Philippines được đánh giá cao nhất tại bảng A nhưng việc đội bóng này sảy chân ở lượt trận đầu tiên khiến cục diện bảng đấu càng khó lường hơn. Một cuộc đua hiệu số có thể xảy ra nếu xuất hiện kịch bản có 3 đội cùng giành 6 điểm.

Về cơ bản, ĐT nữ Việt Nam gần như có đội hình mạnh nhất ngoại trừ trường hợp của trung vệ Chương Thị Kiều không được đăng ký do chưa bình phục chấn thương. Về phía Myanmar, đội hình vẫn được xây dựng dựa trên những cầu thủ từng góp mặt ở kỳ AFF Cup nữ 2022.

Xem trực tiếp bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar ở đâu, kênh nào? Link xem trực tuyến SEA Games
BXH bảng A bóng đá nữ SEA Games 32 sau lượt trận đầu tiên.

Đội hình dự kiến giữa ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Việt Nam

ĐT nữ Myanmar: Moe, Zune, Phyu, Naw, Win, San, Khin, Marlar, July, May, Myo.

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Huỳnh Như, Hải Linh, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Hải Yến, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Thu Thảo, Mỹ Anh.

Dự đoán tỷ số: Myanmar 1-2 Việt Nam

Highlights ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Malaysia: Thắng nhanh trong 33 phút

 

Tin bóng đá tối 4/5: ĐT Việt Nam bị đẩy vào thế khó; HLV Troussier gây bất ngờ sau khi vượt Thái Lan

Tin HOT bóng đá hôm nay 4/5: HLV Troussier có động thái bất ngờ sau khi U22 Việt Nam vượt Thái Lan trên BXH SEA Games 32; ĐT Việt Nam gặp thử thách lớn vì 'ngôi sao châu Âu'; Báo Thái Lan lên tiếng trước 'chung kết sớm' với U22 Việt Nam; Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất.