Thể thao

Haaland tịt ngòi, Dortmund thêm một lần đau trước Man City

Haaland tịt ngòi, Dortmund thêm một lần đau trước Man City

Nhận định bóng đá Dortmund vs Man City

Dù để thua 2-1 ở trận lượt đi tứ kết cúp C1, Dortmund vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào bán kết khi đã có bàn thắng trên sân khách. Haaland và các đồng đội cần một chiến thắng tối thiểu để vượt qua Man City. Tuy nhiên với sức mạnh hàng công của đại diện nước Anh, chắc chắn 90 phút trên sân Signal Iduna Park sẽ vô cùng khó khăn với chủ nhà Dortmund.

Man City đứng trước cơ hội lớn lọt vào bán kết Champions League.

Ở thời điểm hiện tại, 2 ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Dortmund đều đang gặp phải những vấn đề riêng. Sancho chấn thương và không thể đối đầu với đội bóng cũ, trong khi đó Haaland đã trải qua 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn. Thay vào đó, anh đóng góp vào trận đấu bằng những đường kiến tạo cho đồng đội lập công. NHM Dortmund chắc chắn đang rất mong chờ cái duyên ghi bàn của Haaland trở lại trong cuộc tiếp đón Man City vào rạng sáng mai.

Erling Haaland tịt ngòi trong 6 trận liên tiếp.

Man City dĩ nhiên được đánh giá cao hơn tập thể non trẻ của Dortmund. Nhưng bản lĩnh tại đấu trường cao nhất của bóng đá châu Âu vẫn là điều mà họ chưa thể khẳng định được. Ở mùa giải 2019/2020, đội bóng của Pep bị loại ở tứ kết bởi Lyon – cũng là một đối thủ chiếu dưới. Thậm chí ở trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Man City còn để thua Leeds United dù đối thủ đã chơi với 10 người trong suốt hiệp 2.

Dortmund là một đội bóng trẻ và giàu khát khao. Họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện và khiến Man City phải bung hết sức, bản lĩnh chính là thứ mà cả 2 đội bóng cần thể hiện được nếu muốn giành vé đi tiếp.

Xem trực tiếp Dortmund vs Man City ở kênh nào?

Trận đấu giữa Dortmund vs Man City  thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về UEFA Champions League 2020/2021 được tường thuật trực tiếp độc quyền trên kênh K+PC và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Lợi thế sân nhà liệu có giúp Dortmund lội ngược dòng?

Link xem trực tiếp Dortmund vs Man City

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Dortmund vs Man City trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Ngoài ra độc giả có tài khoản K+ có thể theo dõi trực tiếp trên các kênh truyền hình của K+

Đội hình dự kiến Dortmund vs Man City:

Dortmund (4-3-3): Hitz; Guerreiro, Hummels, Akanji, Meunier; Dahoud, Can, Bellingham; Reus, Knauff, Haaland.

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Dias, Cancelo; Rodri, Gundogan, De Bruyne; Mahrez, Silva, Foden

Dự đoán tỷ số: Dortmund 1-1 Man City

MAN CITY - DORTMUND | THẮNG LỢI PHÚT CUỐI, KHÁC BIỆT TỚI TỪ HÀNG TIỀN VỆ | CHAMPIONS LEAGUE 20/21

 

Tiền đạo 'chân gỗ' của MU được định giá đắt nhất thế giới, ngang ngửa Haaland và bỏ xa Mbappe

(Techz.vn) Một sự thất vô cùng bất ngờ là tiền đạo "chân gỗ" và bị CĐV MU chỉ trích khá nhiều trong thời gian gần đây lại được định giá cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, ngang bằng với chân sút đang được cả châu Âu thèm khát là Erling Haaland và thậm chí bỏ xa Mbappe.