Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay ở đâu kênh nào?; Link xem trực tiếp World Cup hôm nay

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay ở đâu kênh nào?; Link xem trực tiếp World Cup hôm nay

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay

Thời gian: 2h00 ngày 29/11/2022 | SVĐ: Lusail | Bảng H World Cup 2022

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay tại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

TRỰC TIẾP | Bồ Đào Nha vs Uruguay | Bảng H World Cup 2022

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay

Trong trận ra quân với Ghana tại vòng bảng World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Ronaldo đã chứng tỏ anh vẫn là trụ cột quan trọng của "Selecao châu Âu" khi có pha đột phá tạo ra quả phạt đền và chính CR7 thực hiện thành công để ghi bàn mở tỷ số. Bàn thắng quan trọng cũng giúp Ronaldo đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 5 VCK World Cup liên tiếp.

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay ở đâu kênh nào?; Link xem trực tiếp World Cup hôm nay
Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay - Bảng H World Cup 2022.

Phía bên kia chiến tuyến, Uruguay chào sân bằng trận hòa thiếu may mắn trước Hàn Quốc. Trong trận, đại diện của Nam Mỹ có tới 2 pha dứt điểm đưa bóng trúng khung thành đối phương. Với 1 điểm trong tay, Valderde cùng các đồng đội không hoàn toàn thất thế, nhưng sẽ phải cố gắng giành kết quả có lợi trước Bồ Đào Nha để duy trì quyền tự quyết trước khi bước vào lượt trận cuối cùng.

Trong quá khứ, Bồ Đào Nha và Uruguay từng có dịp đụng độ nhau tại vòng 16 đội World Cup 2018. Đại diện của Nam Mỹ khi đó đã giành chiến thắng với ti số 2-1 chung cuộc nhờ cú đúp của Edison Cavani. Sau 4 năm, đội hình của hai đội đã thay đổi khá nhiều khi các nhân tố của Uruguay đều đã lớn tuổi như Godin, Suarez hay chính Cavani. Trong khi đó, Bồ Đào Nha lại có những nhân tố trẻ sẵn sàng tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, trận đấu tới được dự đoán sẽ kết thúc với chiến thắng giành cho đại diện của châu Âu.

Dự đoán tỷ số: Bồ Đào Nha 2 -1 Uruguay

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Uruguay

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay ở đâu kênh nào?; Link xem trực tiếp World Cup hôm nay
Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Uruguay.

Trong trận đấu tới, Bồ Đào Nha sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, Uruguay sẽ chỉ thiếu vắng trung vệ Ronald Araujo do dính chấn thương từ trước giải. Cầu thủ thuộc biên chế Barcelona được dự đoán sẽ chỉ trở lại sau khi giai đoạn vòng bảng khép lại.

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Uruguay ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay 27/11: ĐT Bỉ có nguy cơ bị loại, Đức - Tây Ban Nha hòa kịch tính

(Techz.vn) Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá World Cup hôm nay 27/11 và rạng sáng 28/11 liên tục và chính xác nhất trên Techz.vn. Đức có nguy cơ bị loại nếu phải nhận thất bại trước Tây Ban Nha; Nhật Bản bất ngờ phải nhận thất bại trước Costa Rica; ĐT Bỉ thua sốc Ma Rốc.