Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 19/12 trên VTV Full HD

Xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 19/12 trên VTV Full HD

Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia

- Thời gian: 19h30 ngày 19/12

- Kênh phát sóng: VTV6

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia

- Link 1: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

- Link 2: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv6-hd-1,VTV6_HD.html

Một trận hòa trước Campuchia là đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo vào tới Bán kết. Tuy nhiên trước một đối thủ yếu như Campuchia, đó chắc chắn không phải là mục tiêu mà Quang Hải và các đồng đội hướng tới. Đặc biệt, trong bối cảnh Thái Lan đã giành vị trí nhất bảng A thì ĐT Việt Nam chắc chắn cần phải ghi nhiều bàn thắng vào lưới Campuchia để chiếm ngôi nhất bảng B qua đó tránh gặp đại kình địch ở Bán kết.

Xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 19/12 trên VTV Full HD
ĐT Việt Nam chỉ cần không thua Campuchia sẽ chắc chắn có tấm vé đi tiếp.

Trong lịch sử đối đầu tại AFF Cup, ĐT Việt Nam sở hữu thành tích toàn thắng trước Campuchia trong cả 6 lần chạm mặt và hầu hết là những chiến thắng với tỷ số cách biệt. Rõ ràng, đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội là điều không phải bàn cãi. Ngoài việc phải giành chiến thắng đậm, HLV Park Hang-seo cũng cần tính toán để các cầu thủ không bị chấn thương và treo giò khi bước vào vòng Bán kết.

Xem trực tiếp Malaysia vs Indonesia

- Thời gian: 19h30 ngày 19/12

- Kênh phát sóng: VTV5

Link xem trực tiếp Malaysia vs Indonesia

- Thời gian: 19h30 ngày 19/12

- Link 1: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

- Link 2: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv5-hd-1,VTV5_HD.html

Ở trận đấu cuối cùng, Malaysia và Indonesia sẽ quyết đấu cho một tấm vé đi tiếp. Lợi thế cho Indonesia bởi họ chỉ cần không thua là sẽ chắc chắn giành vé vào Bán kết AFF Cup 2021. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong có lý do để lo lắng khi Malaysia luôn được xem là đối thủ kỵ dơ với Indonesia tại các kỳ AFF Cup.

Xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 19/12 trên VTV Full HD
ĐT Malaysia rất quyết tâm trước cuộc đối đầu sống còn với Indonesia.

Mãnh hộ cũng đặt rất nhiều quyết tâm cho cuộc đối đầu sống còn sắp tới. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng Tan Cheng Hoe cũng khẳng định ông không cần đá đẹp với Indonesia mà điều quan trọng là một chiến thắng để giành vé đi tiếp.

 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 hôm nay 18/12: Đối thủ ở bán kết lộ diện, ĐT Việt Nam có lợi thế bất ngờ

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 18/12: Cặp đấu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa ĐT Thái Lan và Singapore. Ở trận đấu còn lại, Myanmar sẽ chạm trán Philippines. Kết quả AFF Cup 2021 hôm nay sẽ có ảnh hưởng đến việc "chọn" đối thủ ở bán kết của ĐT Việt Nam.