Thể thao

Kết quả bóng đá MU vs AS Roma - Bán kết Europa League: Quỷ Đỏ gây thất vọng tột cùng

Kết quả bóng đá MU vs AS Roma - Bán kết Europa League: Quỷ Đỏ gây thất vọng tột cùng

Trực tiếp AS Roma 3-2 MU

02h00 ngày 07/05 | Lượt về Bán kết Europa League

Như vậy là Quỷ Đỏ đã để thua ngược trước đối thủ mà mới cách đây 1 tuần vừa bị họ "hủy diệt" với tỷ số 3-2. Dù rằng kết quả của trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa khi AS Roma vẫn bị loại chung cuộc với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-8 tuy nhiên đây vẫn là một trận đấu vô cùng thất vọng của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Ngoại trừ Bruno Fernandes, Edinson Cavani và David De Gea, gần như tất cả những vị trí còn lại trên sân của MU đều chơi vô cùng thất vọng. Đặc biệt là 2 bản hợp đồng đắt giá ngốn của Quỷ Đỏ tổng cộng 161 triệu Bảng: Harry Maguire và Paul Pogba.

Nếu không sớm khắc phục những vấn đề còn tồn đọng, sẽ là quá sớm để MU mơ về chức vô địch Europa League mùa giải năm nay bởi đối thủ tiếp theo của họ ở trận Chung kết - Villarreal hoàn toàn không phải một đội bóng dễ chơi. Nhất là khi họ đang được dẫn dắt bởi HLV giàu thành tích nhất giải đấu, người được mệnh danh là "ông vua C2" - Unai Emery.

AS ROMA - MAN UNITED | BỘ ĐÔI CAVANI - DE GEA TỎA SÁNG, QUỶ ĐỎ THÓT TIM TIẾN VÀO CHUNG KẾT

Link xem trực tiếp AS Roma vs MU

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận AS Roma vs MU trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Xem trực tiếp AS Roma vs MU - Bán kết Europa League 02h00 ngày 7/5 ở đâu? Kênh nào?
Link xem trực tiếp trận AS Roma vs MU TẠI ĐÂY.

Link xem trực tiếp trận AS Roma vs MU TẠI ĐÂY:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

https://www.kplus.vn/ottservices/vi-vn/livetv

https://apps.apple.com/vn/app/k-live-tv-vod/id1079823004

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irdeto.kplus&hl=vi&gl=US

Đội hình chính thức AS Roma vs MU

Van De Beek đá chính, Eric Bailly trở lại đội hình xuất phát đá cặp với Maguire, Rashford dư bị.

Nhận định bóng đá AS Roma vs MU

AS Roma đã chơi không đến nỗi nào trong 45 phút đầu tiên ở trận bán kết lượt đi trên sân Old Trafford. Thậm chí họ đã vươn lên dẫn trước MU với tỷ số 2-1. Tuy nhiên bước sang hiệp 2, đại diện tới từ Serie A đã hoàn toàn sụp đổ. Một phần do đội chủ nhà đã chơi với một bộ mặt hoàn toàn khác, dù vậy đoàn quân của HLV Paulo Fonseca cũng phải tự trách mình, khi những cái tên trên hàng công của họ đã không thể tạo ra bất kỳ cơ hội nào nguy hiểm lên phía khung thành của MU trong hiệp 2.

Xem trực tiếp AS Roma vs MU - Bán kết Europa League 02h00 ngày 7/5 ở đâu? Kênh nào?
AS Roma vừa nhận liều "doping tinh thần" khi công bố cựu thuyền trưởng MU - Jose Mourinho sẽ trở thành tân HLV của họ kể từ mùa giải năm sau.

Về phần MU, đại diện Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ bước vào trận đấu này với một tâm thế vô cùng thoải mái sau khi đã thắng tới 6-2 ở trận lượt đi. Bước vào trận Bán kết lượt về trên đất Italia, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể tung ra sân một đội hình với nhiều cầu thủ dự bị để giữ sức cho những mục tiêu khác. Cụ thể là trận tái đấu với Liverpool vào tuần sau.

Trận lượt về Bán kết Europa League hứa hẹn vẫn có những diễn biến khó lường, khi MU tung ra đội hình yếu và chơi lép vế trước đội chủ nhà AS Roma. Dù vậy thì gần như chắc chắn đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ là chủ nhân của tấm vé đầu tiên bước chân vào trận Chung kết Europa League 2020/2021.

Xem trực tiếp AS Roma vs MU - Bán kết Europa League 02h00 ngày 7/5 ở đâu? Kênh nào?
Rất nhiều bất ngờ vẫn đang còn ẩn sau trận lượt về Bán kết Europa League diễn ra trên sân Olimpico.

Xem trực tiếp trận AS Roma vs MU ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa AS Roma và MU trong khuôn khổ Bán kết UEFA Europa League 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM HD hoặc ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Xem trực tiếp AS Roma vs MU - Bán kết Europa League 02h00 ngày 7/5 ở đâu? Kênh nào?
Hướng dẫn xem trực tiếp trận Bán kết Europa League - AS Roma vs MU.

MAN UNITED - AS ROMA | OLD TRAFFORD MỞ HỘI, KINH HOÀNG 8 BÀN THẮNG | BÁN KẾT UEL

 

Ông Park tung danh sách CHÍNH THỨC ĐT Việt Nam tập trung cho vòng loai WC 2022: Đặng Văn Lâm bị loại

(Techz.vn) Danh sách triệu tập chính thức của Đội tuyển Việt Nam được HLV Park Hang Seo lựa chọn kỹ lưỡng có nhiều điểm khác biệt so với bản danh sách "giả" do truyền thông tung ra ngày hôm qua.