Thể thao

Xem bóng đá trực tuyến Chelsea vs Dortmund ở đâu, kênh nào? - Xem trực tiếp UEFA Champions League

Xem bóng đá trực tuyến Chelsea vs Dortmund ở đâu, kênh nào? - Xem trực tiếp UEFA Champions League

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Dortmund

Thời gian: 03h00 ngày 8/3 - Vòng 1/8 UEFA Champions League

Xem trực tiếp Chelsea vs Dortmund ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Chelsea vs Dortmund sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Dortmund

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Dortmund tại UEFA Champions League trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Chelsea vs Dortmund

Chelsea đã chấm dứt mạch trận toàn hòa và thua tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 1 khi đánh bại Leeds United trên sân nhà. Dù 3 điểm không giúp Chelsea cải thiện vị trí trên Bảng xếp hạng nhưng đây là liều thuốc tâm lý rất kịp thời cho thầy trò Graham Potter bởi phía trước đại diện nước Anh sẽ là trận đấu lượt về với Dortmund ở vòng 1/8 UEFA Champions League.

Với việc để thua 0-1 ở trận lượt đi thì The Blues cũng cần ít nhất 1 thắng lợi tối thiểu ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge để có thể đưa trận đấu vào hiệp phụ, qua đó hy vọng vào tấm vé đi tiếp tại Champions League. Đây cũng là đấu trường duy nhất mà Chelsea còn hy vọng vô địch.

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, không nhiều người nghĩ về một kết quả khả quan dành cho đoàn quân của Graham Potter dù họ được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Adeyemi là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi nhưng sẽ vắng mặt ở trận lượt về vì chấn thương.

Ở chiều ngược lại, Dortmund lại đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục. Tính từ đầu năm 2023 tới nay, thầy trò Edin Terzic sở hữu thành tích toàn thắng trên mọi đấu trường. Họ cũng trở thành đội bóng duy nhất trong các giải đấu hàng đầu châu Âu làm được điều này.

Ở Bundesliga, Dortmund đanh cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich và đứng ở vị trí thứ 2. Họ chỉ thua kém Hùm xám nước Đức về hiệu số bàn thắng bại khi có cùng 49 điểm. Phong độ ấn tượng ấy giúp họ tràn đầy sự tự tin trong chuyến hành quân tới London sắp tới.

PREVIEW: CHELSEA - DORTMUND - ĐI DỄ KHÓ VỀ? | VÒNG 16 ĐỘI CHAMPIONS LEAGUE 2022/23

 

Nhận định bóng đá Bayern vs PSG - Vòng 1/8 Champions League: Messi nhận 'trái đắng' vì Neymar?

Nhận định bóng đá Bayern vs PSG diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/3 - Vòng 1/8 Champions League 2022/23: Messi khó lòng gánh vác hàng công vì thiếu Neymar?