Ô tô

‘Xe dân chơi’ đình đám Toyota Venza giảm sốc cả tỷ đồng, giá rẻ ngang ngửa Kia Seltos đời mới

‘Xe dân chơi’ đình đám Toyota Venza giảm sốc cả tỷ đồng, giá rẻ ngang ngửa Kia Seltos đời mới

Toyota Venza là mẫu xe crossover/SUV nhập được ưa chuộng tại Việt Nam vào năm 2009 đến 2010, không chỉ phù hợp cho nhu cầu đi lại của gia đình mà chiếc xe còn “hợp cạ” với hội những người mê chơi xe. Hãng đã trang bị ngoại hình độc đáo, hiện đại và rất sang trọng cho Venza. Đến năm 2015, chiếc xe “chất chơi” này chính thức bị khai tử để lại niềm tiếc nuối của bao người Việt.

‘Xe dân chơi’ đình đám Toyota Venza giảm sốc cả tỷ đồng, giá rẻ ngang ngửa Kia Seltos đời mới ảnh 1
Toyota Venza cũ đang được rao bán với giá hời.

 

Mới đây, một người đã rao bán xe hiếm Toyota Venza 2010 có ODO là 75.000 km, phiên bản động cơ V6 dung tích 3.5L. Xe sở hữu màu sơn nâu kèm cụm lưới tản nhiệt mở rộng sang 2 bên, bên cạnh đó hãng cũng trang bị bộ mâm 5 chấu đơn kích thước 20 inch, đây là kích thước lớn hơn Hyundai Kona, Mazda CX-5.

‘Xe dân chơi’ đình đám Toyota Venza giảm sốc cả tỷ đồng, giá rẻ ngang ngửa Kia Seltos đời mới ảnh 2
Nội thất Toyota Venza vẫn khá mới.

Toyota Venza 2010 sau 10 năm sử dụng, nội thất của xe vẫn khá mới, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích như camera lùi, màn hình DVD 9 inch và dàn âm thanh 13 loa JBL phục vụ nhu cầu giải trí người dùng, hệ thống cửa sổ trời, ghế chỉnh điện 8 hướng,…

‘Xe dân chơi’ đình đám Toyota Venza giảm sốc cả tỷ đồng, giá rẻ ngang ngửa Kia Seltos đời mới ảnh 3
Xe được hãng trang bị các tính năng tiện ích dành cho khách hàng.

Vào thời điểm mới trình làng, giá của chiếc xế cổ này là 1.900.000.000 đồng và xe cũ được đăng tải có giá 720.000.000 đồng. Như vậy sau khoảng 1 thập kỷ sử dụng, chủ nhân cũ đã bị lỗ hơn 1.000.000.000 đồng so với giá ban đầu. Với mức tiền như vậy, khách hàng có thể so sánh các dòng xe phổ biến hiện nay như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Toyota Corolla Cross.

 

‘Vén màn’ đối thủ cho Hyundai Tucson, Toyota Corolla ‘lên bờ, xuống ruộng’, giá siêu hấp dẫn!

(Techz.vn) Phiên bản hoàn toàn mới của chiếc xế hộp này được dự đoán trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla hay Hyundai Tucson.