Xe máy

Winner X tung chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 khiến khách Việt không thể cầm lòng

Winner X tung chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 khiến khách Việt không thể cầm lòng

Trong thời gian từ 1/7 đến hết 31/8/2020, khách hàng mua xe Honda Winner X sẽ được tham gia chương trình quay số để sở hữu một mẫu xe máy cùng loại khác.

Honda Winner X khuyến mãi

Theo đó, chương trình quay số có thể lệ cứ 15 khách hàng mua xe Winner X thì sẽ có một khách hàng có thêm một chiếc Winner X phiên bản thể thao phanh thường về nhà. Nếu khách hàng nào chưa được thần may mắn mỉm cười thì sẽ nhận được 1 nón báo hiểm Winner.

Ngoài ra, khách hàng mua xe Honda Winner còn được hưởng lãi suốt 0% trong năm khi vay mua qua các công ty tài chính khác nhau như: HD Saigon, Fe Cretit và Jaccs.

Đây là thời điểm giảm giá vô cùng hấp dẫn khi nhiều người dùng gặp khó khăn vì dịch Covid-19 nhưng vẫn muốn sắm sửa cho bản thân một chiếc Winner X.

Honda Winner X

Honda Winner X đang có mặt tại nước ta với giá chỉ từ 45,99 triệu đồng. WInner X đã trải qua nhiều sự biến đổi về công nặng, thẩm mỹ để trở thành mẫu xe tay côn thể thao rất được ưu chuộng tại thị trường nước nhà.

Cụ thể, Honda Winner X trang bị cụm đèn pha LED đậm chất thể thao, đèn xi-nhan 2 bên đẹp mắt, đồng hồ LED theo phong cách hiện đại. Phần ống xả được rút gọn và to lớn hơn. Phần yên xe được thiết kế lại mang lại cảm giác thoải mái hơn cho cả 2 hành khách.

Điểm đặc biệt là Winner X là mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối đầu tiên trong phân khúc sở hữu phanh chống bó cứng ABS ở bánh trước. Đây là một tính năng vô cùng quan trọng cho xe máy khi xét đến đường xá trơn trượt và gồ ghề tại Việt Nam.

Honda Winner X

Trên thực tế, Honda Winner X là một trong những mẫu xe côn tay sẽ hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Nhờ hệ thống này mà khi bóp phanh trước thì bánh xe sẽ bị khóa cứng, nhờ vậy mà rủi ro khi lái xe sẽ giảm đáng kể.

Về động cơ, Honda Winner trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-Fi, dung tích 150cc, làm mát dung dịch mang tới công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

 

Honda tung mẫu xe côn tay mới 'ngon', rẻ, đe dọa Winner X và Exciter 150

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay Honda Livo BS6 2020 bản phanh đĩa có giá bán khởi điểm chỉ từ 23,15 triệu đồng.