Thể thao

Vừa ra mắt Inter Miami, Messi bất ngờ có cơ hội tái hợp Barca

Vừa ra mắt Inter Miami, Messi bất ngờ có cơ hội tái hợp Barca

"Lionel Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, cậu ấy đã không được tổ chức một trận chia tay đúng nghĩa sau khi rời Barca", đồng chủ tịch Jorge Mas của CLB Inter Miami chia sẻ trong chương trình podcast Offside.

"Tôi nói như vậy không có nghĩa Messi sẽ trở lại khoác áo Barca. Cậu ấy sẽ không được cho mượn đến đó. Đúng. Messi xứng đáng với một màn chia tay đúng nghĩa và tôi sẽ làm mọi thứ trong quyền hạn để biến điều đó thành hiện thực", Mas nói thêm.

Vừa ra mắt Inter Miami, Messi bất ngờ có cơ hội tái hợp Barca
Đồng chủ tịch Inter Miami muốn Messi có một trận đấu chia tay đúng nghĩa với Barca.

Đồng chủ tịch Inter Miami tiết lộ sẽ tìm cách tổ chức một trận giao hữu giữa hai đội bóng khi SVĐ Camp Nou của Barca hoàn thành việc tu sửa. Ông cũng cho biết đội bóng của MLS cũng đang lên kế hoạch đưa Andres Iniesta và Luis Suarez về tái hợp với Messi. Iniesta hiện đang chơi cho Vissel Kobe tại J.League, trong khi Suarez thuộc biên chế CLB Gremio của giải VĐQG Brazil.

Trước đó, Messi cũng đã tái hợp với 2 người đồng đội cũ tại Barca là Sergio Busquets và Jordi Alba tại Inter Miami. Trong khi Messi và Busquets đã có 2 trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới thì Alba vẫn chưa thể ra mắt đội bóng của chủ tịch Jorge Mas.

Vừa ra mắt Inter Miami, Messi bất ngờ có cơ hội tái hợp Barca
Siêu sao người Argentina đã nâng tầm Inter Miami khi ghi 3 bàn thắng chỉ sau 2 trận đầu tiên.

Messi đã rời Barca vào hè 2021 sau khi không thể gia hạn hợp đồng do rào cản tài chính. Siêu sao người Argentina đã gia nhập PSG nhưng chỉ ở lại Pháp một mùa giải trước khi quyết định sang Mỹ thi đấu. Tại Inter Miami, Messi sẽ được đá cùng nhiều người bạn cũ từ Barca như Sergio Busquets, Jordi Alba hay Luis Suarez. Anh cũng được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thành công cho CLB nước Mỹ.

Messi là huyền thoại của Barca với 672 bàn thắng và 35 danh hiệu, trong đó có 10 La Liga và 4 Champions League. Nhiều người cũng đồng nghĩa với chủ tịch Jorge Mas khi cho rằng "El Pulga" xứng đáng được Barca tri ân sau khi ra đi một cách không êm thấm.

MIAMI VỪA CŨ LẠI VỪA MỚI - NƠI MESSI CHƠI BÓNG ĐỂ TÌM SỰ AN YÊN VÀ HẠNH PHÚC

 

Tin chuyển nhượng trưa 28/7: Ronaldo bị 'bóc phốt' tại Al Nassr; Vụ Hojlund về MU coi như xong?

Tin chuyển nhượng trưa hôm nay 28/7: Ronaldo bị 'bóc phốt' tại Al Nassr; Vụ Hojlund về MU ngã ngũ; Mane trở thành đồng đội Ronaldo; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.