Xe máy

Vừa giảm giá sâu, Yamaha Exciter đã vội tung ra quà tặng trị giá hàng chục triệu đồng

Vừa giảm giá sâu, Yamaha Exciter đã vội tung ra quà tặng trị giá hàng chục triệu đồng

Yamaha Việt Nam hiện triển khai chương trình khuyến mãi “Lướt vua côn tay – Rinh ngay quà khủng” với loạt giải thưởng có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng, bên cạnh mức giảm giá hấp dẫn giữa tháng 9 này.

Yamaha Exciter giảm giá, ưu đãi ảnh 1
Chương trình khuyến mãi của Yamaha Exciter

Cụ thể, khách mua Yamaha Exciter trong thời gian từ ngày 1/8 – 31/10/2020 sẽ có cơ hội trúng thưởng các phần quà giá trị, bao gồm giải Nhất với 40 xe Yamaha MT-15 trị giá 69 triệu đồng/xe, giải Nhì với 120 laptop Acer Nitron 5 trị giá 24,99 triệu đồng/chiếc và giải Ba với hàng nghìn điện thoại Samsung Galaxy A31 trị giá 6,49 triệu đồng.

Yamaha Exciter giảm giá, ưu đãi
Khách hàng trúng thưởng giải Nhất

Sau một thời gian triển khai, tính đến nay đã có hàng nghìn phần quà được giao đến tay khách hàng trong tháng 9 này. Điển hình là chị T.T.T.H (Hải Phòng) đã may mắn trúng giải Nhất là một chiếc xe máy Yamaha MT-15 trị giá 69 triệu đồng. Ngoài ra, anh N.V.N (Hà Nội) cũng đã trúng giải Nhì với máy tính xách tay Acer Nitro 5.

Yamaha Exciter giảm giá, ưu đãi
Yamaha Exciter 150

Chia sẻ về phần quà bất ngờ này, chị T.T.T.H cho biết chị may mắn trúng quà khi mua chiếc Yamaha Excitetr màu xanh bạc. Được biết cả hai vợ chồng chị đều “phải lòng” mẫu xe côn tay này bởi thiết kế thể thao, tiết kiệm xăng và khả năng vận hành mạnh mẽ.

 

Yamaha Exciter tiếp tục giảm giá sốc, khiến cho Honda Winner X ‘nghẹt thở’ ảnh 3
Yamaha Exciter giảm giá mạnh tại nhiều đại lý

Bên cạnh chương trình quay số trúng thưởng này, nhiều đại lý Yamaha còn mạnh tay giảm giá sâu từ 5,5 – 6,5 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 9 này. Nhờ đó, giá xe Exciter đang ở mức vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 43 – 44 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Ngay từ khi ra mắt, Yamaha Exciter đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách Việt và khiến các đối thủ trong phân khúc xe côn tay như Honda Winner X phải hoảng hốt. Những mẫu xe thành công của Yamaha Exciter phải kể đến Yamaha Exciter 125 và Exciter 150. 

 

Yamaha Exciter tiếp tục giảm giá sốc, khiến cho Honda Winner X ‘nghẹt thở’ ảnh 2
Giá bán của Yamaha Exciter đang vô cùng hấp dẫn

Yamaha Exciter 150 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 149,7cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Với trang bị này, Yamaha Exciter 150 sở hữu công suất 15,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,8 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút.

 

Xe tay ga giá rẻ của Yamaha bất ngờ 'xuất trận', Honda Vision và SH 'e ngại' về giá

(Techz.vn) Với giá chỉ 29 triệu đồng, mẫu xe ga mới của Yamaha hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc và cạnh tranh gay gắt với các đối thủ như Honda Vision hay SH.