Xe máy

Vua côn tay Yamaha Exciter 155 trở lại nhưng khách Việt vẫn ‘tiếc hùi hụi’ vì chi tiết này

Vua côn tay Yamaha Exciter 155 trở lại nhưng khách Việt vẫn ‘tiếc hùi hụi’ vì chi tiết này

Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA đời mới vừa chính thức trình làng thị trường Việt vào tối ngày 29/12. Ở thế hệ mới, nhà sản xuất đã nâng cấp xe với đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thông tin cơ bản, smartkey tiện ích, động cơ 155 cc với công nghệ van biến thiên VVA…

Vua côn tay Yamaha Exciter 155 rục rịch trở lại nhưng khách Việt vẫn ‘tiếc hùi hụi’ vì chi tiết này ảnh 1

Ngoài những điểm sáng giá trên Yamaha Exciter 155 2021 thì dân tình còn đang xôn xao bàn luận về vấn đề mẫu xe côn tay này không được trang bị phanh ABS. Từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại Exciter luôn là đối thủ sừng sỏ trước Honda Winner X, tuy nhiên đối với việc không có phanh ABS trong bản 2021 thì Exciter 155 có lẽ sẽ gặp bất lợi hơn trong cuộc chiến giành ngôi vị doanh số.

Vua côn tay Yamaha Exciter 155 rục rịch trở lại nhưng khách Việt vẫn ‘tiếc hùi hụi’ vì chi tiết này ảnh 2

Một khách hàng đang sử dụng Yamaha Exciter 150 chia sẻ, Exciter 155 thế hệ mới không có phanh ABS sẽ gây ảnh hưởng đến quyết định của người dùng khi chọn lựa mẫu xe côn tay giữa Exciter và Winner X.

Giải thích về vấn đề trên, ông Vũ Hoàng Hải – Giám đốc bộ phận Dịch vụ và Phụ tùng Yamaha cho biết, để mang lại trải nghiệm lái thể thao nhất cho khách hàng nên hãng đã không đưa trang bị phanh ABS vào Exciter 155. Thay cho đó, nhà sản xuất đã nâng cấp khung sườn, thêm bộ ly hợp chống trượt, nâng cấp động cơ và giảm xóc.

Vua côn tay Yamaha Exciter 155 rục rịch trở lại nhưng khách Việt vẫn ‘tiếc hùi hụi’ vì chi tiết này ảnh 3

Khách hàng có thể sử dụng phanh động cơ khi di chuyển Yamaha Exciter 155, phanh động cơ sẽ có độ ổn định và phòng tránh được hiện tượng mất cân bằng ở bánh trước hoặc bánh sau.

Mức giá sở hữu mẫu côn tay Yamaha Exciter 155 khoảng 47.000.000 đồng đến 50.500.000 đồng, đây được coi là mức giá khá cạnh tranh với đối thủ Honda Winner X. Nếu phanh ABS được đưa vào xe thì có lẽ giá xe sẽ tăng thêm 2.000.000 đồng.

 

Honda Wave Alpha có giá không tưởng khiến Yamaha Sirius ‘rơi lệ’, khách Việt vẫn chốt ‘xuống tiền’

(Techz.vn) Vào dịp cuối năm, mẫu xe số ăn khách Honda Wave Alpha có mức giá bất ngờ khiến dư luận xôn xao.