‘Vua côn tay’ 100cc mới chính thức ra mắt giá 20 triệu đồng: Rẻ lấn át cả Honda Winner X và Exciter
Mẫu xe côn tay quốc dân vừa ra mắt đang khiến Honda Winner X và Yamaha Exciter phải lép vế khi sở hữu mức giá siêu dễ mua chỉ 20 triệu đồng.
Hero MotoCorp đã ra mắt mẫu xe HF Deluxe Pro với đầy đủ tính năng. Dòng xe HF Deluxe là biểu tượng của những chiếc xe máy giá rẻ nhưng chất lượng. Với những tính năng nổi bật, thiết kế bắt mắt và hiệu suất nhiên liệu vượt trội, HF Deluxe Pro mới mang đến sự mới mẻ cho phân khúc xe máy tầm thấp.
HF Deluxe Pro được thiết kế cho những chuyến đi hàng ngày dễ dàng và giá trị vượt trội. Mẫu xe này hiện có sẵn tại các đại lý Hero MotoCorp trên toàn quốc với giá 73.550 Rupee (khoảng 20 triệu đồng).
HF Deluxe Pro có diện mạo mới táo bạo với đồ họa cơ thể được làm mới, tăng thêm sự năng động và phong cách cho tổng thể hình dáng của xe. Xe được trang bị đèn pha LED lần đầu tiên trong phân khúc, với đèn định vị có hình vương miện, giúp tăng khả năng quan sát và tạo điểm nhấn nổi bật. Những đồ họa sắc nét và táo bạo mang lại sự hiện đại, cùng với các chi tiết mạ crom làm tăng vẻ sang trọng – khiến HF Deluxe Pro trở nên tự tin, hiện đại và nổi bật.
Đồng hồ tốc độ kỹ thuật số tiên tiến mang đến sự hiện đại cho HF Deluxe Pro, cung cấp dữ liệu lái xe theo thời gian thực với độ rõ ràng và chính xác. Tích hợp với chỉ báo nhiên liệu thấp (LFI), tính năng này giúp người lái dễ dàng lên kế hoạch dừng xe đổ xăng, khiến mỗi chuyến đi trở nên không lo lắng.
Với an toàn là yếu tố cốt lõi, HF Deluxe Pro sở hữu bánh xe lớn 18 inch ở cả trước và sau, đi kèm lốp không săm giúp tăng tính ổn định và độ thoải mái khi lái. Cụm phanh sau đường kính 130mm đảm bảo khả năng phanh mạnh mẽ và kiểm soát tốt hơn. Được thiết kế để có độ bền cao với hệ thống treo sau có thể điều chỉnh 2 bước, xe đảm bảo sự ổn định khi lái trên nhiều địa hình, phù hợp với mọi điều kiện đường xá.
Về vận hành, HF Deluxe Pro được trang bị động cơ 97,2cc, mang lại hiệu suất mạnh mẽ với công suất 7,9 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn 8,05 Nm tại 6000 vòng/phút. Với công nghệ i3S (Idle Stop-Start), động cơ ma sát thấp và lốp xe có lực cản lăn thấp, xe đạt được hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong khi vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc mượt mà.