Thể thao

Vụ MU đổi chủ bất ngờ có biến: Chỉ với 70.000, mỗi CĐV có thể quyết định tương lai của Rashford

Vụ MU đổi chủ bất ngờ có biến: Chỉ với 70.000, mỗi CĐV có thể quyết định tương lai của Rashford

Theo truyền thông Anh, thương vụ MU đổi chủ đang đối diện với nguy cơ đổ vỡ vào phút chót khi nhóm giới chủ Qatar và tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đều trì hoãn việc mua lại đội bóng, bất chấp những tuyên bố ngược lại của họ. Trước thông tin trên, một doanh nhân người Phần Lan có tên Thomas Zilliacus đã đứng lên kêu gọi các cổ động viên Man Utd  góp tiền mua lại đội bóng.

Zilliacus chia sẻ: "Đội bóng hiện được định giá dưới 3,9 tỷ USD. Điều này đồng nghĩa nếu một CĐV muốn góp sức mua lại đội, họ sẽ bỏ ra dưới 6 USD.. Nhóm của tôi sẽ trả một nửa số tiền cần thiết để tiếp quản đội bóng đồng thời kêu gọi người hâm mộ của CLB đóng góp nửa còn lại. Khi đó, số tiền tối thiểu để mỗi CĐV ủng hộ chỉ còn là 3 USD (70.000 VND). Lời đề nghị của tôi dựa trên sự công bằng với chính các CĐV".

Vụ MU đổi chủ bất ngờ có biến: Chỉ với 70.000, mỗi CĐV có thể quyết định tương lai của Rashford
Doanh nhân Thomas Zilliacus tham gia vào thương vụ mua lại MU.

Zilliacus là Chủ tịch của Tập đoàn novaM và từng giữ chức chủ tịch của đội bóng HJK tại Phần Lan trong giai đoạn 1982-1986. Ông hứa hẹn nếu tiếp quản Man Utd thành công, đội ngũ lãnh đạo CLB sẽ lắng nghe đóng góp của CĐV thông qua ứng dụng riêng của đội. Bất kỳ người hâm mộ nào cũng có thể lên tiếng để giúp phát triển đội chủ sân Old Trafford.

Trước thông tin trên, báo chí Anh đồng loạt đưa tin tiền đạo Marcus Rashford quyết định hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Để giữ chân Rashford, 'Quỷ đỏ' muốn anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần (cao hơn 100.000 bảng so với hiện tại). Dẫu vậy, chân sút 25 tuổi muốn biết chủ mới là ai trước khi cam kết tương lai cùng đội bóng chủ quản. Anh hiểu rằng mình đang đứng trước cơ hội ký hợp đồng lớn nhất trong sự nghiệp nên không quyết định vội vàng.

Vụ MU đổi chủ bất ngờ có biến: Chỉ với 70.000, mỗi CĐV có thể quyết định tương lai của Rashford
Rashford sẽ nhận đãi ngộ tốt hơn nếu kiên nhẫn chờ những ông chủ mới xuất hiện.

Dưới thời HLV Ten Hag, Rashford là chân sút chủ lực của Man Utd khi có 27 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 44 lần ra sân ở mọi đấu trường. Tại sân Old Trafford, Rashford có mức lương cao thứ hai chỉ sau David De Gea, hiện hưởng lương 375.000 bảng mỗi tuần. MU đang ép thủ môn Tây Ban Nha phải giảm lương nếu muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng sau mùa giải năm nay.

TOP NHỮNG TIỀN ĐẠO HAY NHẤT CHÂU ÂU HIỆN TẠI: Marcus Rashford, Kylian Mbappe, Erling Haaland

 

HLV Philippe Troussier và ĐT Việt Nam 'trả giá đắt' vì toan tính của VFF: Nhận tin dữ từ BXH FIFA

BXH FIFA tháng 3/2023 sắp được cập nhật. Tuy nhiên Đội tuyển Việt nam chắc chắn sẽ không được cộng bất cứ điểm số nào. HLV Philippe Troussier có lý do để không hài lòng với sự chuẩn bị của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).