Thể thao

Vòng 2 play-off Vĩnh Phúc League S3: Vé lên hạng có chủ?

Vòng 2 play-off Vĩnh Phúc League S3: Vé lên hạng có chủ?

Siêu đại chiến của dàn sao HPL

Với những gì các đội thể hiện sau lượt trận đầu tiên, bảng B đang được xem là bảng tử thần ở vòng play-off Vĩnh Phúc League S3. Dàn cầu thủ chất lượng trong đội hình FC Kiên Cường, FC Hoa Sơn & AE, FC 91 Vĩnh Yên cùng FC Sông Lô so kè nhau từng điểm số một cho 2 suất thăng hạng.

Vòng 2 play-off Vĩnh Phúc League S3: Vé lên hạng có chủ?
FC Kiên Cường sẽ giành vé đi tiếp nếu đánh bại FC Hoa Sơn & AE

So với các đối thủ, FC Kiên Cường đang là đội bóng có lợi thế nhất ở bảng đấu này, khi họ đã có 3 điểm đầu tiên. Dù sở hữu dàn nội binh cũng như ngoại binh chất lượng, nhưng công bằng mà nói, FC Kiên Cường phải rất vất vả mới đánh bại được FC Sông Lô. Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đoàn quân của HLV Kiều Kim Tâm thi đấu không quá vượt trội cả về thế trận, lẫn cơ hội khi đối đầu FC Sông Lô. Phải nhờ 2 bàn thắng đầy kinh nghiệm của Ngọc ngựa và Long Torres mới giúp đội bóng này ca khúc khải hoàn.

Nhìn tổng thể, các cầu thủ FC Kiên Cường chưa có được sự gắn kết cần thiết. Đây cũng là điều dễ hiểu khi những ngoại binh cần có thêm thời gian để làm quen cũng như thích nghi với đồng đội mới. Nếu giành trọn 3 điểm ở trận gặp FC Hoa Sơn & AE, FC Kiên Cường sẽ chính thức giành tấm vé đầu tiên tham dự Vĩnh Phúc League S3.

Với FC Hoa Sơn & AE, 1 điểm trong trận gặp FC 91 Vĩnh Phúc giúp họ tự tin hơn ở chặng đường tiếp theo. Sau trận cầu tâm điểm ở vòng 1, Tốn say và đồng đội lại tiếp tục bước vào một trận chung kết đầy khó khăn khác. Không giống như lượt trận đầu, đội bóng đến từ Lập Thạch sẽ không còn giữ quyền tự quyết đến số phận nếu thất bại.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, gần như chắc chắn những ngôi sao đang thi đấu ở HPL như Long thổ, Phương nhô… sẽ góp mặt đề cùng Tốn say, Hưng Mường, Tùng bếp hướng đến chiến thắng đầu tiên. Khi đó, người hâm mộ đóng đá phong trào sẽ được chứng kiến màn đối đầu đầy gay cấn của những ngôi sao đã tạo được dấu ấn ở các sân chơi bóng đá phong trào Hà Nội.

Trận đấu còn lại của bảng B, FC 91 Vĩnh Yên đặt quyết tâm đánh bại FC Sông Lô nhằm tạo lợi thế cho cuộc đua. Đại diện đến từ Vĩnh Yên được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng trong bóng đá, không ai có thể đoán trước kết quả. Với FC Sông Lô, họ bị đánh giá yếu nhất bảng, nhưng nếu có 3 điểm, cơ hội đi tiếp vẫn nằm trong tầm tay.

Dàn sao FC Yên Lạc chào sân

Ngoài trận cầu tâm điểm giữa FC Hoa Sơn & AE đối đầu FC Kiên Cường, cổ động viên sẽ được chứng kiến những cầu thủ chất lượng của FC Yên Lạc chào sân chơi play-off. Do bảng A có 5 đội bóng nên phải đến vòng 2, những Long Tề Lỗ, Ngọc Giới, Uy Triệu, Mạnh Tino mới có cơ hội thử tài. Đối thủ của FC Yên Lạc sẽ là FC Thanh Vân, đội bóng đã giành chiến thắng 2-1 trước FC 87 ở trận ra quân. Nếu FC Yên Lạc giành chiến thắng, cục diện bảng A sẽ rất khó lường, còn 3 điểm thuộc về FC Thanh Vân thì gần như 1 tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về họ, bởi ngoài FC Nghĩa Hưng, thì FC 88 Plus khó cản bước đại diện đến từ Mê Linh.

Ở trận đấu còn lại của vòng 2, theo đánh giá của giới chuyên môn, sau màn hủy diệt FC 88 Plus, FC Nghĩa Hưng sẽ tiếp tục có một trận đấu dễ dàng trước FC 87 Vĩnh Yên. Tiền đạo Tùng béo đã ghi 5 bàn với lưới FC 88 Plus và có thể sau vòng đấu thứ 2, số bàn mà tiền đạo này ghi được sẽ lên đến 2 con số.

Với FC 87 Vĩnh Yên, thiếu vắng nhiều cầu thủ chất lượng khiến đội bóng của HLV Dũng gấu không thể hiện được sức mạnh vốn có. FC 87 quá phụ thuộc vào đội trưởng Hữu Thái và khi số 10 bị theo kèm quá chặt, các vệ tinh xung quanh anh gần như vô hại. Nhìn tương quan lực lượng cùng phong độ sau lượt trận đầu tiên, FC 87 Vĩnh Yên sẽ phải rất nỗ lực nếu không muốn nhận 1 thất bại nặng nề.

Vòng 2 play-off Vĩnh Phúc League S3: Vé lên hạng có chủ?

 

Kết quả bóng đá hôm nay: Champions League có bất ngờ lớn; Ronaldo lập kỷ lục khó tin tại Al Nassr

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 9/8 và rạng sáng 10/8: Champions League có bất ngờ lớn; Al Nassr vs Al Shorta - Ronaldo lập kỷ lục khó tin tại Al Nassr.