Xe máy

VinFast Theon 'phả hơi nóng' lên Honda SH với giá bán cực ưu đãi khiến dân tình phấn khích

VinFast Theon 'phả hơi nóng' lên Honda SH với giá bán cực ưu đãi khiến dân tình phấn khích

Cùng với VinFast Feliz, hãng xe Việt cũng đã tung ra thị trường phiên bản xe máy điện đủ sức cạnh tranh với Honda SH – VinFast Theon. Ngay khi ra mắt, VinFast Theon đã được dự đoán có mức giá trên dưới 80 triệu đồng nhờ sở hữu loạt trang bị và công nghệ “ngang cơ” với Honda SH. Tuy nhiên, mới đây, trên một số trang thương mại điện tử, mẫu xe máy điện này đang được chào bán với mức giá chỉ 73 triệu đồng (gồm 2 pin) và 63,9 triệu đồng (chưa bao gồm pin).

Giá xe VinFast Theon
VinFast Theon cạnh tranh với mẫu Honda SH

Nếu mức giá này đúng là giá bán chính thức thì VinFast Theon đang có mức giá “mềm” hơn vài triệu đồng so với mẫu Honda SH 125i 2020. Điều này hứa hẹn sẽ khiến mẫu xe ga ăn khách Honda SH gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, với mức giá này, VinFast Theon sẽ là sự lựa chọn của nhiều khách Việt trong thời gian tới.

Giá xe VinFast Theon
VinFast Theon có giá bán khá mềm trên các trang thương mại trực tuyến

Khác với Honda SH, VinFast Theon sở hữu thiết kế góc cạnh, hầm hố, cá tính và “nhỉnh” hơn một chút về thông số. Ngoài ra, VinFast Theon cũng mang lại cảm giác mới lạ với các chi tiết như hệ thống đèn pha với 2 bóng LED tròn được tách thành 2 tầng riêng biệt, mâm xe với kích thước 16 inch.

Giá xe VinFast Theon
Trang bị hiện đại trên VinFast Theon

Mẫu xe máy cao cấp này được VinFast trang bị loạt tiện ích hàng đầu như chìa khóa thông minh Smartkey, màn hình LCD màu tích hợp eSIM hỗ trợ GPS và có khả năng đồng bộ với điện thoại thông minh.  Chưa kể, chi tiết đắt giá nhất của VinFast Theon chính là hệ thống phanh ABS và phuộc trước Showa giúp mẫu xe máy điện này không hề đuối sức khi cạnh tranh với Honda SH.

Giá xe VinFast Theon
VinFast Theon có tốc độ vô cùng ấn tượng

VinFast Theon sở hữu động cơ 3.500 watt có công suất tối đa lên tới 7.100 watt cùng tốc độ tối đa 90 km/h nếu di chuyển ở chế độ Sport. Xe cũng được trang bị 2 cụm pin Lithium với tổng công suất 49,6 Ah giúp xe có thể di chuyển tối đa 101 km với tốc độ 30 km/h.

 

VinFast Feliz chốt giá bán rẻ đến giật mình, Honda Vision sắp không còn là xe ga quốc dân?

(Techz.vn) Mức giá của mẫu VinFast Feliz đang phả hơi nóng lên đối thủ Honda Vision trong cuộc đua doanh số của năm 2021.