Ô tô

VinFast Fadil mới lăn bánh 6km được rao bán với giá bất ngờ, nhiều người mỉa mai 'cứ giữ xe mà đi'

VinFast Fadil mới lăn bánh 6km được rao bán với giá bất ngờ, nhiều người mỉa mai 'cứ giữ xe mà đi'

VinFast Fadil là mẫu xe có doanh số tốt nhất trên thị trường ô tô Việt khi dẫn đầu bảng xếp hạng xe bán chạy nhất với 24.128 xe trong năm 2021. Bước sang năm 2022, mẫu xe Việt vẫn thống trị phân khúc hạng A, với doanh số bỏ xa Hyundai Grand i10 hay Kia Morning. 

VinFast Fadil mới rõ ràng là rất “hot”. Tuy nhiên, xe cũ cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Trên nhiều kênh rao bán xe cũ, không khó để bắt gặp những thông tin rao bán VinFast Fadil với nhiều mức giá và phiên bản khác nhau. Trong đó, có những xe còn rất mới, điển hình như chiếc xe dưới đây hiện đang được chủ nhân rao bán.

Chiếc VinFast Fadil mới chạy 6km đang được rao bán 

Cụ thể, chiếc xe VinFast Fadil được rao bán có số ODO 6km, là phiên bản tiêu chuẩn sản xuất và đăng ký năm 2022. 

Chủ nhân đưa ra mức giá 390 triệu đồng dành cho chiếc xe này. Đây là mức giá cao hơn xe mới ra biển hiện nay. Nếu là khách hàng ở tỉnh lẻ, sẽ chỉ mất khoảng 370 triệu đồng để mua VinFast Fadil tiêu chuẩn đã ra biển sau khi áp dụng chương trình ưu đãi. Còn nếu ở Hà Nội, khách hàng sẽ mất thêm 30 triệu đồng nữa vì tiền biển số và lệ phí trước bạ cao hơn.

Nhiều người bày tỏ quan điểm rằng bỏ khoản tiền 390 triệu đồng để mua xe cũ thì không đáng và cho rằng chủ xe cứ giữ xe mà đi. Với số tiền tương đương, họ hoàn toàn có thể tậu một chiếc Vinfast Fadil hoàn toàn mới và đăng ký chính chủ.

Không rõ vì lý do gì mà chủ nhân chiếc xe này muốn rao bán lại. Tuy nhiên, đưa ra mức giá này có vẻ như không hợp lý vì mẫu xe VinFast Fadil vốn đang nhận được rất nhiều ưu đãi từ hãng trong tháng 5 này. Hơn nữa, người mua có xu hướng thích mua xe mới chính chủ hơn nếu số tiền chênh lệch không nhiều.

VinFast Fadil tiêu chuẩn sở hữu những tính năng ổn trong tầm giá. Xe được trang bị đèn pha Halogen, kích thước 15 inch một màu, gương chiếu hậu chỉnh/ gập điện có báo rẽ và sấy gương. Nội thất xe có ghế ngồi bọc da, điều hòa chỉnh cơ, khởi động chìa khóa, hệ thống âm thanh radio, MP3…

Về mặt an toàn, VinFast Fadil được trang bị các tính năng vượt trội hơn đối thủ như hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật xe, kiểm soát lực kéo, camera lùi…Xe sử dụng động cơ 1.4L, tạo ra công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

 

Giá lăn bánh VinFast Fadil tháng 5/2022: Thu hút khách Việt, áp đảo Kia Morning và Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh của mẫu xe VinFast Fadil mới nhất tháng 5/2022 là một thách thức đối với Kia Morning và Hyundai Grand i10.