Ô tô

VinFast công bố mức giá ưu đãi rẻ giật mình cho kình địch của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

VinFast công bố mức giá ưu đãi rẻ giật mình cho kình địch của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Chevrolet Trailblazer được VinFast phân phối chính hãng nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ và phải cạnh tranh với những đối thủ khó nhằn như Ford Everest, Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner. Trong đó, những mẫu xe được lắp ráp trong nước như Santa Fe hay Fortuner đang có lợi thế khi được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ chính phủ. Để bù đắp cho thiệt thòi của Chevrolet Trailblazer, đại lý đã áp dụng những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

VinFast công bố mức giá ưu đãi rẻ giật mình cho kình địch của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 1

Vào tháng 8 năm nay, Chevrolet Trailblazer đã được hưởng chương trình ưu đãi lên tới 200 triệu đồng cho mẫu xe này để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Mới đây, VinFast lại tiếp tục đưa ra một chương trình ưu đãi mới sau khi chương trình cũ đã khép lại.

VinFast công bố mức giá ưu đãi rẻ giật mình cho kình địch của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 2

Cụ thể, phiên bản được hưởng giá ưu đãi lần này là Chevrolet Trailblazer LTZ. Với mức ưu đãi tới 70 triệu, mẫu xe SUV này hiện có giá chỉ 800 triệu đồng.

VinFast công bố mức giá ưu đãi rẻ giật mình cho kình địch của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 3

Chevrolet Trailblazer LTZ sở hữu động cơ 2.5L VGT 4x4 được sản xuất vào năm 2019. Theo như nhân viên tại đại lý của VinFast ở khu vực Hà Nội, phiên bản giảm giá lần này có những lựa chọn màu sắc khá đa dạng như ghi, đen, trắng… Không những vậy, khách hàng mua xe còn được hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 85%.

 

Giá Honda SH bất ngờ biến động mạnh, chạm ngưỡng kỷ lục chưa từng có khiến Khách Việt ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chỉ vừa bước sang tháng 12/2020, giá của “Vua tay ga” Honda SH đã có sự biến động lớn khiến cho khách Việt ngỡ ngàng.