Thể thao

Việt Nam giành huy chương đầu tiên tại SEA Games 31

Việt Nam giành huy chương đầu tiên tại SEA Games 31

Hôm nay 8/5, môn nhảy cầu khởi tranh và tiến hành trao huy chương đầu tiên nội dung cầu mềm đơn nữ 1 mét. Đúng như dự đoán, đoàn thể thao Malaysia thể hiện sức mạnh vượt trội ở nội dung này khi cử 2 đại diện tham dự là Kimberly Bong Quan Ping và Nur Dhabitah Bte Sabri.

Nur-Dhabitah-Bte-Sabri
VĐV Nur Dhabitah Bte Sabri của Malaysia luôn tự tin mỗi lần bước lên thực hiện phần thi của mình

Đúng như dự đoán, Nur Dhabitah Bte Sabri đã thi đấu cực tốt ở nội dung này, sau 5 lượt nhảy cô đứng vị trí đầu tiên khi đạt 290,45 điểm và chính thức giành huy chương vàng. Đứng thứ 2 nội dung này là VĐV khác của Malaysia là Kimberly Bong Quan Ping, cô đạt 230,00 điểm và đoạt huy chương bạc.

Đoàn thể thao Việt Nam có 2 VĐV tham dự nội dung đơn nữ cầu mềm 1 mét là Nguyễn Phương Mai và Nguyễn Phương Anh. Sau 5 lượt nhảy, VĐV Nguyễn Phương Mai của chúng ta đạt 224,00 điểm và đứng ở vị trí thứ 3, đoạt huy chương đồng.  Trong khi đó, Nguyễn Phương Anh đứng ở vị trí thứ 6 với 162,95 điểm.

ngo-phuong-mai
Phương Mai mang về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam, đó là tấm HCĐ

Kết quả nêu trên không có gì bất ngờ, bởi ngay từ đầu Malaysia đã được dự đoán là đoàn thể thao độc chiếm sức mạnh ở bộ môn cầu mềm. Tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á trước, họ là quốc gia giành toàn bộ huy chương vàng bộ môn này trong mọi nội dung của nam và nữ.

Vào lúc 16h30 hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tiếp tục có cơ hội cạnh tranh huy chương tại chung kết nội dung đôi nam cầu mềm 3m. Các VĐV của chúng ta tham dự là Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh.

>>> Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 mới nhất

Ngày 8/5, Việt Nam đón chờ huy chương SEA Games đầu tiên từ môn nhảy cầu

 

Trực tiếp SEA Games 31 ngày 8/5: Đoàn thể thao Việt Nam giành tấm huy chương đầu tiên

(Techz.vn) Cập nhật trực tiếp SEA Games 31 hôm nay ngày 8/5: Bộ môn đầu tiên chao huy chương, U23 Việt Nam đối đầu U23 Philippines ở lượt trận thứ 2 môn bóng đá nam, Trực tiếp bóng ném bãi biển và kickboxing.