Ô tô

Video: Tài xế xe bán tải ngủ gật, suýt đâm trúng hai xe đi ngược chiều

Video: Tài xế xe bán tải ngủ gật, suýt đâm trúng hai xe đi ngược chiều

Sau khi một vụ tai nạn nghiệm trọng của một người lái xe Suzuki Swift đâm thẳng vào vòng xuyến được ghi nhận thì một tài xế xe bán tải khác tại Hoa Kỳ suýt gây tai nạn thảm khốc với 2 chiếc xe khác.

Tài xế xe bán tải ngủ gật, suýt đâm trúng hai xe đi ngược chiều

Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc Dodge Ram lao vào làn đường của xe đi ngược chiều. Rất may là người lái xe đi ngược chiều đã kịp đánh lái sang trái để tránh vụ tai nạn. Nhận thức được rằng chiếc 'xe điên' vừa rồi có thể gây tai nạn cho người khác, người tài xế đã gọi 911 và quay lại để đuổi theo chiếc xe bán tải.

Tài xế xe bán tải ngủ gật, suýt đâm trúng hai xe đi ngược chiều

Khi người quay phim bắt kịp chiếc bán tải, anh đã chứng kiến cảnh chiếc xe thất thường suýt đâm vào một chiếc xe khác. Một lúc sau, chiếc Dodge Ram lao ra khỏi đường và lật mấy vòng. Đáng kinh ngạc là người lái xe không bị thương và vẫn thoát được khỏi chiếc xe. Theo người quay phim, tài xế xe tải cho biết anh ta có đã ngủ gật khi lái xe.

Tuy nhiên, người quay phim cho rằng tài xế xe bán tải đã sử dụng chất cấm khi lái xe. Người đàn ông đã được xuất viện sau đó 1 tiếng và trở về nhà.

 

Suzuki Swift bay lên trời sau pha lao thẳng vào vòng xuyến

(Techz.vn) Chủ xe Suzuki Swift đã may mắn sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào Lễ phục sinh vừa qua.