Thể thao

Vì Văn Lâm và Hùng Dũng, ông Park sẽ gạch tên hàng loạt tài năng trong danh sách 48 cầu thủ của VFF?

Vì Văn Lâm và Hùng Dũng, ông Park sẽ gạch tên hàng loạt tài năng trong danh sách 48 cầu thủ của VFF?

Như đã đưa tin từ trước, hôm 17/7 vừa qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã gửi cho HLV Park Hang Seo danh sách sơ bộ 48 cầu thủ đang được Liên đoàn nhắm tới để bổ sung lực lượng cho Đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho đợt tập trung vào tháng 8 tới đây. Được biết, VFF vẫn đang theo dõi thêm nhiều gương mặt sáng giá của bóng đá Việt Nam và bản danh sách này hoàn toàn có thể lên tới trên 50 cầu thủ là điều bình thường.

Ông Park sẽ gạch tên hàng loạt tài năng từ danh sách 48 cầu thủ được VFF tuyển chọn?
VFF lên phương án để thầy trò ông Park có được những điều kiện thuận lợi nhất chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022.

Ở vòng loại World Cup 2022 châu Á vừa qua, HLV Park đã triệu tập tới 37 cầu thủ để chuẩn bị cho 3 trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và UAE. Sát tới ngày lên đường, ông Park rút ngắn lại để lựa chọn ra 29 cầu thủ chất lượng nhất lên đường sang UAE. Trong số những cái tên bị ông Park loại có nhiều cầu thủ để lại tiếc nuối cho người hâm mộ như Đặng Văn Lâm, Cao Văn Triền, Nguyễn Anh Đức,...

Ông Park sẽ gạch tên hàng loạt tài năng từ danh sách 48 cầu thủ được VFF tuyển chọn?
Cao Văn Triền được kỳ vọng sẽ phần nào khỏa lấp được vị trí mà Đỗ Hùng Dũng để lại, tuy nhiên cuối cùng vẫn không được ông Park tin dùng.

Ở lần tập trung tới đây, cơ hội sẽ một lần nữa được trao cho những cầu thủ đã bị loại trong đợt hội quân gần nhất như Cao Văn Triền, Trần Văn Kiên, Tô Văn Vũ, Phạm Xuân Mạnh,... Ngoài ra những tài năng trẻ sáng giá thuộc lứa U23 như Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Hai Long, Lý Công Hoàng Anh, Bùi Hoàng Việt Anh,... cũng sẽ góp mặt. Cuối cùng, đương nhiên không thể thiếu các cầu thủ trụ cột như Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải,... Thậm chí có nhiều nguồn tin còn khẳng định tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương vẫn được HLV Park điền tên vào danh sách rút gọn cuối cùng.

Ông Park sẽ gạch tên hàng loạt tài năng từ danh sách 48 cầu thủ được VFF tuyển chọn?
Gần như chắc chắn Đặng Văn Lâm và Đỗ Hùng Dũng sẽ trở lại trong chiến dịch vòng loại 3 World Cup 2022 sắp tới.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang chờ quyết định cuối cùng của VPF về kế hoạch tổ chức nốt phần còn lại của V.League 2021. Nếu giải VĐQG có thể trở lại như dự kiến, Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 24/8. Nếu không, thầy trò ông Park sẽ phải tập trung sớm hơn để các cầu thủ có thời gian lấy lại cảm giác bóng nhằm đạt thể trạng tốt nhất trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại 3 World Cup 2022.

Ông Park sẽ gạch tên hàng loạt tài năng từ danh sách 48 cầu thủ được VFF tuyển chọn?
Nếu V.League có thể diễn ra chắc chắn sẽ là tin rất vui đối với HLV Park Hang Seo. Bởi các cầu thủ có thể duy trì được trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất nhờ được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên trong trường hợp xấu nhất, chắc chắn ông Park sẽ không mạo hiểm tin dùng những nhân tố mới trong một giải đấu quan trọng bậc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam như vòng loại 3 World Cup 2022 sắp tới.

Việc triệu tập tới gần 50 cầu thủ trong đợt tập trung sắp tới chắc chắn là kế hoạch của ông Park nhằm chuẩn bị cho việc V.League không thể trở lại. Thời gian để Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022 là vô cùng gấp gáp và tất cả đang trông chờ vào tài ứng biển của HLV Park Hang Seo cũng như các học trò.

Văn Lâm nói về HLV Park Hang Seo, Đội tuyển Viêt Nam & Quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp

 

HLV Park nhận tin vui, ĐT Việt Nam rộng cửa tới World Cup 2022 với siêu sao đẳng cấp châu Âu

(Techz.vn) Với việc Filip Nguyễn đang rất gần với V.League, rất có thể anh sẽ tận dụng cơ hội này để hoàn tất quá trình nhập tịch. Nếu mọi thứ diễn ra thậun lợi, HLV Park Hang-seo có thể triệu tập anh lên ĐT Việt Nam và cạnh tranh với Đặng Văn Lâm.