Thể thao

VFF ra quyết định quan trọng, ĐT Việt Nam đón tin vui về 'cầu thủ số 12' ở trận cầu lịch sử

VFF ra quyết định quan trọng, ĐT Việt Nam đón tin vui về 'cầu thủ số 12' ở trận cầu lịch sử

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên trên sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 7/9 tới, đối thủ là Australia. Đây có thể coi là trận đấu lịch sử với NHM Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển lọt vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Trước đó thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm khách trên sân của Ả Rập Saudi vào ngày 2/9.

VFF ra quyết định quan trọng, ĐT Việt Nam đón tin vui về 'cầu thủ số 12' ở trận cầu lịch sử
ĐT Việt Nam có thể sẽ được thi đấu trên sân Mỹ Đình có khán giả.

Để chuẩn bị cho chiến dịch quan trọng này, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã rất nỗ lực để xin cơ chế đặc biệt cho thầy trò HLV Park Hang-seo và các đội khách sau khi nhập cảnh. Mới nhất, VFF cũng đang lên kế hoạch để phát hành vé cho trận tiếp đón Australia trên sân nhà. Ở trận đấu vào ngày 7/9 tới, VFF dự kiến sẽ bán ra 4.000 vé, tương đương với 10% sức chứa của SVĐ Mỹ Đình. Nếu đến tháng 11 tình hình dịch bệnh được cải thiện, có thể số lượng khán giả vào sân sẽ được tăng lên.

Để đón khán giả vào sân, quyết định này cần được các cơ quan có thẩm quyền thông qua. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Chúng tôi hy vọng tình hình dịch COVID-19 thời điểm trên đã được kiểm soát tốt. CĐV có thể vào sân để tạo không khí cho trận đấu diễn ra tốt hơn".

VFF ra quyết định quan trọng, ĐT Việt Nam đón tin vui về 'cầu thủ số 12' ở trận cầu lịch sử
Trước mắt, sân Mỹ Đình chật kín khán giả chưa thể xuất hiện ở trận đấu vào tháng 9 tới.

Nếu sân Mỹ Đình được phép mở cửa, khán giả cần phải đáp ứng các yêu cầu đặc biệt để được vào sân. Cụ thể là giấy xét nghiệm âm tính trong 72 giờ gần nhất hoặc đã tiêm đủ 2 mũi vaccine. Sau khi vào sân, các CĐV vẫn phải đeo khẩu trang và thực hiện ngồi giãn cách.

Hôm 26/7 vừa qua, bản danh sách 31 cái tên triệu tập lên ĐT Việt Nam đã được công bố. ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân tại Hà Nội từ ngày 5/8 tới. HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Việt Nam vào ngày hôm qua, ông sẽ thực hiện cách ly 14 ngày trước khi trở lại với công việc.

10 phút kinh điển đến nghẹt thở của ĐT Việt Nam trước UAE | Thẻ đỏ và Siêu phẩm

 

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ Đặng Văn Lâm, HLV Park thở phào trước thềm vòng loại 3 World Cup 2022

(Techz.vn) Gần như chắc chắn Đặng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội trong trận đấu tiếp theo của Cerezo Osaka, khi đội bóng này chỉ phải đối đầu với đối thủ ở hạng dưới.

 

5 ngôi sao châu Á tỏa sáng ở Olympic, ĐT Việt Nam nhận lời cảnh báo trước thềm VL 3 World Cup 2022

(Techz.vn) Không ít ngôi sao đang thi đấu tại Olympic có thể sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, và đây là 5 gương mặt mà HLV Park Hang-seo cần đặc biệt quan tâm.